10:05, 30/05/2019

Cần bổ sung biển báo giao thông

Hiện nay, trên địa bàn TP. Nha Trang có một số vị trí rất cần bổ sung biển báo giao thông để đảm bảo an toàn cho người và phương tiện lưu thông.

Hiện nay, trên địa bàn TP. Nha Trang có một số vị trí rất cần bổ sung biển báo giao thông để đảm bảo an toàn cho người và phương tiện lưu thông.


Cụ thể, đường Trần Quang Khải là đường 1 chiều, tuy nhiên tại ngã 3 Trần Quang Khải và đường nối Trần Quang Khải - Tuệ Tĩnh lại thiếu biển báo cấm đi ngược chiều. Do đó, nhiều phương tiện đi từ đường nối Trần Quang Khải - Tuệ Tĩnh ra ngã 3 này vì không biết đã rẽ trái đi ngược chiều vào đường Trần Quang Khải, gây mất an toàn giao thông.


Trên đại lộ Nguyễn Tất Thành, đoạn xuống dốc cầu Bình Tân hướng vào trung tâm TP. Nha Trang có dải phân cách ngăn phần đường dành cho xe ô tô và xe hai bánh. Tuy nhiên, đầu dải phân cách này lại không có biển báo ngay dốc cầu nên các phương tiện chạy với tốc độ cao, nếu không xử lý kịp rất dễ xảy ra tai nạn giao thông.


Ngã tư Tố Hữu - Lê Hồng Phong - Cao Bá Quát trở thành nút giao thông trọng điểm của thành phố từ khi tuyến đường Võ Nguyên Giáp thông xe. Tuy nhiên, theo ý kiến của một số người dân thì ở đây lại thiếu biển báo chỉ dẫn đường khiến nhiều người dân và đặc biệt là khách du lịch đi từ hướng Diên Khánh vào trung tâm thành phố gặp khó khăn khi đến đây và phải dừng lại hỏi đường.


Mong các cơ quan chức năng sớm bổ sung biển báo tại 3 vị trí này.


Thiên Đức