10:03, 19/03/2019

Cần sớm trả lại mặt bằng cho đường 23-10

Thời gian qua, người dân sống dọc tuyến đường 23-10 (xã Vĩnh Thạnh, TP. Nha Trang) liên tục phản ánh tới cơ quan chức năng tình trạng các đơn vị thi công cắt, đào đường lắp đặt ống cấp, thoát nước trên đường 23-10, khi xong việc thì san lấp sơ sài, không cảnh báo...

Thời gian qua, người dân sống dọc tuyến đường 23-10 (xã Vĩnh Thạnh, TP. Nha Trang) liên tục phản ánh tới cơ quan chức năng tình trạng các đơn vị thi công cắt, đào đường lắp đặt ống cấp, thoát nước trên đường 23-10, khi xong việc thì san lấp sơ sài, không cảnh báo, thảm nhựa trả lại mặt bằng, tạo ra những cái bẫy rất nguy hiểm cho người dân khi lưu thông (ảnh).

 

 
Theo các hộ dân, tình trạng này đã kéo dài hơn 2 tháng khiến nhiều người và phương tiện khi tham gia giao thông trên đường 23-10 bị rơi xuống hố dẫn đến chấn thương, hư hỏng phương tiện. Theo quan sát của chúng tôi, mặt đường đã bị các đơn vị thi công cắt tạo thành một rãnh lớn dài hàng trăm mét rất nguy hiểm. Tuy dự án đang thi công nhưng không có biển báo, rào chắn để cảnh báo cho người dân qua lại. Đề nghị các cơ quan chức năng, đơn vị thi công sớm san lấp các hố, trải thảm nhựa trả lại mặt đường bằng phẳng, tạo thuận lợi cho người dân lưu thông.
 
V.G