11:01, 24/01/2019

Đã khắc phục các vấn đề báo nêu

Mục Tiếng nói nhân dân, Báo Khánh Hòa thứ Hai, ngày 21-1 phản ánh, trước số 96 Trần Phú và gần cổng ra vào Khu nghỉ mát Evason Ana Mandara (đường Trần Phú, TP. Nha Trang) có hai nắp cống thoát nước bị mất, để lộ ra hai hố sâu nguy hiểm.

Mục Tiếng nói nhân dân, Báo Khánh Hòa thứ Hai, ngày 21-1 phản ánh, trước số 96 Trần Phú và gần cổng ra vào Khu nghỉ mát Evason Ana Mandara (đường Trần Phú, TP. Nha Trang) có hai nắp cống thoát nước bị mất, để lộ ra hai hố sâu nguy hiểm. Để đề phòng tai nạn cho người và các phương tiện tham gia giao thông, người dân phải dùng cọc buộc bao bì cắm xuống hố để cảnh báo. Sau khi báo phát hành, ngành chức năng đã thay các nắp cống mới, đảm bảo an toàn và mỹ quan đường phố.


Mục Tiếng nói nhân dân, Báo Khánh Hòa thứ Ba, ngày 22-1 phản ánh, bảng hiệu HĐND, UBND xã Phước Đồng, TP. Nha Trang bên cổng ra vào trụ sở UBND bị mất khá nhiều chữ, trông không đẹp trong mắt người dân qua lại và đến cơ quan làm việc. Sau khi báo phát hành, cơ quan chức năng đã lắp đặt lại các chữ đã mất đảm bảo tính trang nghiêm và mỹ quan nơi công sở.


Thúy Hường