10:08, 27/08/2018

Xe tải phá nát đường nông thôn xã Cam Hòa

Từ nhiều tháng nay, người dân các thôn: Vinh Bình và Đồng Cau, xã Cam Hòa, huyện Cam Lâm, Khánh Hòa rất khổ sở trong việc đi lại hàng ngày do con đường liên thôn nơi đây bị các xe tải chở đất đá cày nát. 

Từ nhiều tháng nay, người dân các thôn: Vinh Bình và Đồng Cau, xã Cam Hòa, huyện Cam Lâm, Khánh Hòa rất khổ sở trong việc đi lại hàng ngày do con đường liên thôn nơi đây bị các xe tải chở đất đá cày nát. Theo phản ánh của người dân, trên địa bàn có 2 mỏ khai thác đá, nên mỗi ngày có hàng trăm lượt xe tải chở đất đá chạy qua tuyến đường này.

 

Hiện nay, con đường đất xuất hiện hàng trăm ổ gà, ổ voi (ảnh), trời nắng gây bụi mù mịt, trời mưa lầy lội, khiến cho việc đi lại của người dân rất khó khăn và tiềm ẩn nguy cơ cao về tai nạn giao thông. Người dân đã nhiều lần kêu cứu lên chính quyền địa phương, ngành chức năng nhưng tình trạng trên vẫn chưa được xử lý dứt điểm. Đề nghị chính quyền địa phương tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, chấn chỉnh tình trạng trên để đảm bảo an toàn, đồng thời có kế hoạch sửa chữa hoặc đầu tư mới đường bê tông để người dân đi lại được thuận tiện.

 


VÂN HẰNG