08:02, 27/02/2023

Công ty Cổ phần Cảng Cam Ranh: Đẩy mạnh liên kết - hợp tác - đầu tư phát triển dịch vụ logictics

Ngày 27-2, Công ty Cổ phần Cảng Cam Ranh đã tổ chức Hội nghị liên kết và xúc tiến đầu tư với chủ đề "Liên kết - hợp tác - đầu tư phát triển dịch vụ Logictics tại Cảng Cam Ranh". Đến dự hội nghị có ông Lữ Thanh Hải - Bí thư Thành ủy Cam Ranh.

Ngày 27-2, Công ty Cổ phần Cảng Cam Ranh đã tổ chức Hội nghị liên kết và xúc tiến đầu tư với chủ đề “Liên kết - hợp tác - đầu tư phát triển dịch vụ Logictics tại Cảng Cam Ranh”. Đến dự hội nghị có ông Lữ Thanh Hải - Bí thư Thành ủy Cam Ranh.

Lãnh đạo Công ty Cổ phần Cảng Cam Ranh ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác với các đối tác.
Lãnh đạo Công ty Cổ phần Cảng Cam Ranh ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác với các đối tác.

 

Lãnh đạo Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam phát hiểu tại hội nghị.
Lãnh đạo Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam phát hiểu tại hội nghị.

Thông qua hội nghị, Công ty Cổ phần Cảng Cam Ranh đã giới thiệu đến khách hàng, đối tác về các lợi thế của Cảng như vị trí địa lý thuận lợi, cơ sở hạ tầng hiện đại, dịch vụ chuyên nghiệp... Hội nghị còn đưa ra các chủ đề quan trọng trong việc định hướng phát triển dịch vụ logistics tại Cảng Cam Ranh, bao gồm: tăng cường quản lý và nâng cao chất lượng dịch vụ; phát triển cơ sở hạ tầng và công nghệ; thu hút và tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp tham gia vào chuỗi cung ứng dịch vụ logistics. Tại hội nghị, Công ty Cổ phần Cảng Cam Ranh đã ký kết biên bản thoả thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Đường Việt Nam, Công ty TNHH Công nghiệp Tây Nam, Công ty TNHH DS PARTNER, Công ty Cổ phần Logictics Tân Thế Giới, Công ty Cổ phần Đường sắt Sài Gòn, Công ty Cổ phần ICD Cam Ranh và Trường Đại học Nha Trang.

Tàu bốc dỡ hàng hóa tại Cảng Cam Ranh
Tàu bốc dỡ hàng hóa tại Cảng Cam Ranh

Hội nghị nhằm đẩy mạnh hoạt động hợp tác, liên kết với các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh để đưa logistics thành một ngành dịch vụ đem lại giá trị gia tăng cho tất cả các khách hàng, đối tác, góp phần tạo nền tảng và thuận lợi cho phát triển hoạt động kinh doanh của Cảng Cam Ranh và sự phát triển kinh tế - xã hội khu vực Nam Trung Bộ - Tây Nguyên; đồng thời, để các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực logistics và các nhà đầu tư tìm hiểu, khám phá tiềm năng và cơ hội đầu tư tại Cảng Cam Ranh.  

VĂN KỲ