
Đặt ra cho mình sứ mạng mang đến khách hàng sử dụng dịch vụ sự hài lòng tối đa với chi phí tối thiểu, taxi Asia hướng tới mục tiêu đồng hành cùng quý khách hàng trên mọi nẻo đường.
Đặt ra cho mình sứ mạng mang đến khách hàng sử dụng dịch vụ sự hài lòng tối đa với chi phí tối thiểu, taxi Asia hướng tới mục tiêu đồng hành cùng quý khách hàng trên mọi nẻo đường.
Taxi Asia với sắc vàng đồng nhất cho 150 chiếc xe thuộc dòng xe cao cấp của hãng Toyota đời 2012. Khi bấm số điện thoại 058.35 35 35 35, khách hàng sẽ nhận được sự phục vụ chu đáo, tận tình và an toàn nhất.
Đầu tư tối ưu
Hãng Taxi Asia thuộc Công ty Cổ phần Á Châu (TP. Nha Trang) tuy mới được cấp giấy phép hoạt động taxi khoảng 1 tháng nay (trên cơ sở tách chuyển quyền kinh doanh 150 xe từ Công ty Cổ phần Mai Linh Nam Trung bộ và Tây Nguyên), nhưng đã nhanh chóng lên kế hoạch, triển khai đầu tư số vốn lên đến hàng trăm tỷ đồng cho dịch vụ này. Theo ông Hồ Minh Châu - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Á Châu, sự đầu tư của Công ty nhằm góp phần cải thiện về phương tiện vận tải, cũng như chất lượng phục vụ du lịch của dịch vụ xe taxi trên địa bàn tỉnh trong bối cảnh người dân địa phương đã quen với việc lựa chọn taxi để di chuyển và du khách trong và ngoài nước, đặc biệt là khách Nga đang chọn Nha Trang làm điểm đến.
![]() |
| Taxi Vàng Asia mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp. |
Hiện nay trên địa bàn tỉnh, một số khách hàng, nhất là khách du lịch nước ngoài có tâm lý e ngại khi sử dụng dịch vụ xe taxi bởi sự thiếu an toàn, tin cậy. Thực tế, một số hãng taxi đang sử dụng chiêu thức “tung điểm” khi có khách hàng gọi, khi nhận được báo phát, lái xe thi nhau đua điểm để đến nhanh nhất. Điều này là nguyên nhân gây mất trật tự an toàn giao thông, nhất là đối với những tuyến đường nội thị. Với taxi Asia, rút kinh nghiệm sâu sắc cách điều hành này, trong quá trình đầu tư phương tiện mới hãng đã trang bị thêm hệ thống định vị GPS. Khi có khách hàng gọi đến, hệ thống định vị của Trung tâm điều hành sẽ tự động rà trong bán kính 200m, 500m... quanh khu vực có yêu cầu của khách hàng gọi xe để kiểm tra xem có xe nào gần nhất ở điểm đó. Trong vòng khoảng 10 giây, Trung tâm điều hành sẽ “nhìn thấy” xe gần nhất ở vị trí đó, tổng đài viên lập tức phát lệnh điều chiếc xe đó đến phục vụ khách hàng. Điều này sẽ tiết kiệm thời gian chờ cho hành khách và tiết kiệm chi phí cho Công ty; đồng thời khống chế được tình trạng tranh giành khách trong hãng, nhằm góp phần bảo đảm an toàn giao thông. Đây là một trong những điểm ưu việt của taxi Asia trong việc điều hành, quản lý hoạt động phương tiện của mình. Ngoài ra, những chiếc Toyota đời mới 2012 của hãng đều được gắn hệ thống kiểm soát đầy đủ nhằm đảm bảo tối đa sự an toàn cho hành khách và kiểm soát hành lý thất lạc khi sử dụng dịch vụ của hãng. Cứ 10 giây, trung tâm điều hành sẽ thông qua hệ thống này để cập nhật những tin tức liên quan đến hoạt động của xe như xe đang ở đâu, tốc độ xe chạy, có mở máy điều hòa hay không... và rất nhiều tiêu chí kiểm soát khác. Đây là bước đi trước của Asia so với các hãng taxi khác. “Chúng tôi quan niệm, Asia ra đời sau so với các hãng taxi khác nên phải có những điều tối ưu, chuyên nghiệp nhất. Tiêu chí cạnh tranh của hãng chủ yếu dựa trên tính chuyên nghiệp về nguồn nhân lực, chất lượng phương tiện và dịch vụ”, ông Hồ Minh Châu chia sẻ.
Hành khách được bảo vệ
“An toàn, tiện lợi - sáng tạo, năng động - ít chi phí nhất - am hiểu khách hàng” là những giá trị cốt lõi được tập thể Ban giám đốc, nhân viên, tài xế của hãng xây dựng thành phương châm hoạt động. Để làm được điều đó, yếu tố con người là then chốt. Ông Hồ Minh Châu cho biết: “Khi lên kế hoạch cho việc ra đời và đi vào hoạt động của taxi Asia, vấn đề nhân sự luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu. Hãng taxi Asia không chỉ có những cán bộ, nhân viên điều hành có kinh nghiệm, mà còn có những tài xế mang phẩm chất của những người biết cách bảo vệ khách hàng”. Bộ máy nhân sự với các thành viên trong Ban giám đốc và các phòng ban là những người từng có nhiều kinh nghiệm trong việc điều hành taxi; những nhân viên có sự am tường trong công việc; đặc biệt là những tài xế giỏi, tận tình, chu đáo. Quan điểm của hãng, tài xế taxi đồng thời là một người bảo vệ khách hàng (security), đảm bảo an toàn cho hành khách là nhiệm vụ hàng đầu. Muốn làm được điều đó, tài xế ngoài việc được cấp giấy phép lái xe, chứng chỉ hành nghề taxi còn được huấn luyện nghiệp vụ của một nhân viên bảo vệ, phải là người có tư cách đạo đức tốt, có kinh nghiệm lái xe taxi. Cùng với đó, việc am hiểu tâm lý khách hàng cũng được hãng quán triệt tới từng nhân viên, tài xế; mỗi lái xe được huấn luyện kỹ năng tiếp thị kinh doanh. Mỗi khách hàng có một sở thích, nhu cầu riêng, qua những trải nghiệm từ thực tế hoạt động taxi, hãng Asia đã rút ra kinh nghiệm trong quá trình điều hành trước đây, để qua đó hướng tới việc mang dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.
NHÂN TÂM

![[VIDEO] Công an tỉnh Khánh Hòa tiếp tục bàn giao 2 căn nhà cho người dân trong “Chiến dịch Quang Trung”](/file/e7837c02857c8ca30185a8c39b582c03/122025/c6add3000a2f8571dc3e_20251224104038.jpg?width=500&height=-&type=resize)



