Từ ngày 19-1, toàn bộ hệ thống Tập đoàn Bảo Việt (BV) sẽ áp dụng thống nhất bộ nhận diện thương hiệu mới. Như vậy, logo cũ của BV tồn tại hơn 45 năm, thể hiện thông điệp kinh doanh được kết nối bằng hình ảnh máy bay, tàu thủy, cơ khí…
Từ ngày 19-1, toàn bộ hệ thống Tập đoàn Bảo Việt (BV) sẽ áp dụng thống nhất bộ nhận diện thương hiệu mới. Như vậy, logo cũ của BV tồn tại hơn 45 năm, thể hiện thông điệp kinh doanh được kết nối bằng hình ảnh máy bay, tàu thủy, cơ khí… biểu tượng cho hoạt động bảo hiểm phi nhân thọ đã được thay bằng logo mới. Sự thay đổi này xuất phát từ yêu cầu phát triển và quy mô mở rộng của Tập đoàn BV hiện nay. Đi cùng với logo mới, slogan của Tập đoàn này đưa ra là “Niềm tin vững chắc, cam kết vững bền”.
Trước đây, nhiều công ty thành viên của Tập đoàn BV như: Công ty Chứng khoán BV, BV Nhân thọ, Ngân hàng BV… đều có logo hoặc slogan riêng. Nay tất cả phải có sự thống nhất và phải được thông qua ý kiến của đại hội cổ đông.
T.A
![[VIDEO]: Tạm giữ 2 đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy](/file/e7837c02857c8ca30185a8c39b582c03/122025/ca_20251216161002.jpg?width=500&height=-&type=resize)



