
Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam vừa có quyết định thành lập Trung tâm Viễn thông Nha Trang. Đây là đơn vị kinh tế trực thuộc Viễn thông Khánh Hòa. Ông Hồ Viết Tâm - Giám đốc Trung tâm cho biết:
Trung tâm Viễn thông Nha Trang có trụ sở chính đặt tại số 4 Lê Lợi, TP. Nha Trang.
Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam vừa có quyết định thành lập Trung tâm Viễn thông Nha Trang. Đây là đơn vị kinh tế trực thuộc Viễn thông Khánh Hòa. Ông Hồ Viết Tâm - Giám đốc Trung tâm cho biết:
Trung tâm Viễn thông Nha Trang có trụ sở chính đặt tại số 4 Lê Lợi, TP. Nha Trang. Đây là bộ phận cấu thành trong dây chuyền sản xuất, cung cấp dịch vụ viễn thông - công nghệ thông tin của Viễn thông Khánh Hòa; có mối quan hệ mật thiết với các đơn vị khác về tổ chức mạng lưới, lợi ích kinh tế, tài chính, phát triển các dịch vụ để thực hiện có hiệu quả các mục tiêu kế hoạch được Viễn thông Khánh Hòa giao.
- Ông có thể cho biết chức năng của Trung tâm là gì?
![]() |
- Trung tâm Viễn thông Nha Trang có 7 chức năng chính. Đó là: Quản lý, khai thác mạng ngoại vi trên địa bàn TP. Nha Trang; quản lý, khai thác mạng truy nhập; quản lý các trạm tổng đài vệ tinh, trạm BTS, nguồn, điều hòa, máy nổ; tổ chức hoạt động Trung tâm bảo hành Settopbox trên phạm vi toàn tỉnh; lắp đặt, bảo dưỡng, sửa chữa, cung cấp các dịch vụ viễn thông - công nghệ thông tin trên địa bàn TP. Nha Trang. Bên cạnh đó, tổ chức khảo sát, lập dự toán thiết kế, thi công lắp đặt các dịch vụ viễn thông - công nghệ thông tin, các công trình xây dựng mới; cải tạo nâng cấp, sửa chữa mạng ngoại vi; là đại diện pháp nhân của Viễn thông Khánh Hòa tại TP. Nha Trang.
- Xin ông cho biết định hướng của Trung tâm trong thời gian tới?
- Để điều hành sản xuất kinh doanh đạt hiệu quả cao nhất, Trung tâm sẽ sử dụng có hiệu quả nguồn vốn, tài sản được Viễn thông Khánh Hòa đầu tư; lên phương án kinh doanh có hiệu quả các ngành nghề được giao nhiệm vụ; chúng tôi sẽ tranh thủ sự chỉ đạo, điều hành mạng thông tin viễn thông thống nhất của Viễn thông Khánh Hòa. Trong từng giai đoạn, Trung tâm sẽ xây dựng kế hoạch phát triển sản xuất - kinh doanh phù hợp; không ngừng nâng cao năng suất lao động, cải tiến hợp lý hóa quy trình sản xuất; thực hiện tốt các quy định về kỹ thuật, giá cước, chính sách giá cả của Tập đoàn cũng như của Viễn thông Khánh Hòa. Ngoài ra, Trung tâm còn đổi mới, hiện đại hóa thiết bị mạng lưới, công nghệ và phương thức quản lý trong quá trình xây dựng và phát triển...
- Khách hàng có thể liên hệ với Trung tâm qua những điểm giao dịch nào, thưa ông?
- Trung tâm Viễn thông Nha Trang có cơ cấu tổ chức gồm: Ban Giám đốc, tổ tổng hợp, tổ kỹ thuật viễn thông, tổ kỹ thuật ngoại vi và 8 tổ dịch vụ viễn thông (DVVT) khu vực với tổng số 111 cán bộ công nhân viên.
Khách hàng khi có nhu cầu có thể liên hệ trực tiếp tại trụ sở chính của Trung tâm hoặc liên hệ với các tổ trực thuộc Trung tâm như: Tổ tổng hợp, tổ kỹ thuật viễn thông, tổ kỹ thuật ngoại vi, tổ DVVT Lê Lợi tại số 4 Lê Lợi (phường Xương Huân) hay tổ DVVT Lê Thánh Tôn tại số 1 Hùng Vương (phường Lộc Thọ), tổ DVVT Bình Tân tại địa chỉ số 52 đường số 8 - Khu Kho cảng - Bình Tân (phường Phước Long), tổ DVVT Phước Đồng tại thôn Phước Điền (xã Phước Đồng), tổ DVVT Đồng Đế tại số 28A đường 2-4 (phường Vĩnh Hải), tổ DVVT Đường Đệ tại số 30 Điện Biên Phủ (phường Vĩnh Hòa), tổ DVVT Lê Hồng Phong tại 50 Đồng Nai (phường Phước Hải) và tổ DVVT Phú Vinh tại thôn Phú Thạnh (xã Vĩnh Thạnh).
- Xin cảm ơn ông!
V.THÌN - T.BA (Thực hiện)




