09:11, 24/11/2017

Côn đồ ngang nhiên đập phá hàng quán

Anh Nguyễn Tấn Phát (sinh năm 1991) bán trà sữa và lẩu bên đường 2-4, đoạn thuộc phường Vĩnh Hải, TP. Nha Trang cho biết, vừa bị nhóm côn đồ vô cớ xông vào quán đập phá làm hư hỏng nhiều tài sản.

Anh Nguyễn Tấn Phát (sinh năm 1991) bán trà sữa và lẩu bên đường 2-4, đoạn thuộc phường Vĩnh Hải, TP. Nha Trang cho biết, vừa bị nhóm côn đồ vô cớ xông vào quán đập phá làm hư hỏng nhiều tài sản.

 

Theo trình bày của anh Phát, khoảng 20 giờ ngày 21-11, có 3 cô gái vào quán anh gọi trà sữa uống. Một lúc sau xuất hiện 1 người đàn ông khoảng hơn 40 tuổi và 1 người thanh niên khoảng 30 tuổi. Người đàn ông lớn tuổi gọi 1 cô gái ra nói chuyện đã quay vào quán và hỏi anh Phát: “Ai là chủ quán ở đây?”. Anh Phát nói mình là chủ quán và hỏi lại người đàn ông có chuyện gì. Người đàn ông này nói, cô gái này đi đã 2 ngày nay không về nhà và chất vấn vì sao cô gái cũng ở quán này là sao? Anh Phát trả lời, không hề biết cô gái nên không thể giải thích câu hỏi của người đàn ông nọ.


Lúc này, người thanh niên đi cùng đã bất ngờ lao vào túm cổ áo, đấm anh Phát túi bụi vào vùng mặt. “Tôi chỉ biết đưa tay lên đỡ và phân bua”, anh Phát nói. Tuy vậy, gã thanh niên vẫn hung hăng, vung chân đá chảo thức ăn của quán bắn tung tóe.

 

Hiện trường quán trà sữa, lẩu bị côn đồ đập phá tan tành

Hiện trường quán trà sữa, lẩu bị côn đồ đập phá tan tành

 

Sau khi hành hung chủ quán, hai người đàn ông lạ mặt đã lui ra ngoài. Lúc này anh Phát dùng điện thoại báo công an phường. Ít phút sau, hai cán bộ công an phường đã có mặt tại quán. Thấy công an, hai người đàn ông lạ mặt cũng vội vã lên xe máy rời khỏi quán.


Khoảng 30 phút sau, trong lúc anh Phát cùng nhân viên đang bán hàng cho khách thì nghe tiếng rồ ga, rồi tiếng ồn ào của khoảng 15 đối tượng. Trong số này có cả đối tượng vừa hành hung anh Phát. Vừa tới nơi, một đối tượng cầm theo mã tấu xông vào quán định chém anh Phát. Những đối tượng đi cùng nhặt hàng chục viên gạch, đá trên vỉa hè ném vào quán làm hư hỏng nhiều tài sản: tủ kính đựng hàng hóa, cửa kính, bếp điện, ti vi… đã vỡ tan tành. Tổng thiệt hại khoảng hơn 23 triệu đồng.


“Sau khi quán bị đập phá, tôi vẫn chưa thể mở quán để bán lại do tinh thần bất ổn và hoang mang.Tôi không biết khi mở lại có được yên thân để buôn bán nữa hay không? Hay đám côn đồ lại tới đập phá. Vì thế tôi mong muốn cơ quan công an sớm tìm ra thủ phạm đã hủy hoại tài sản quán tôi và xử lý nghiêm”, anh Phát nói trong sợ hãi.


Công an phường Vĩnh Hải đã tiến hành lập biên bản, lấy lời khai những người liên quan để xử lý vụ việc.


L.G