12:11, 24/11/2017

Tập đoàn Sovico và Agribank ủng hộ 3 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão số 12

Sáng 24-11, tại trụ sở UBND tỉnh Khánh Hòa, ông Nguyễn Đắc Tài, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo UBMTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa đã tiếp nhận 3 tỷ đồng do Tập đoàn Sovico (Sovico Holdings), Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank)...

Sáng 24-11, tại trụ sở UBND tỉnh Khánh Hòa, ông Nguyễn Đắc Tài, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo UBMTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa đã tiếp nhận 3 tỷ đồng do Tập đoàn Sovico (Sovico Holdings), Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) ủng hộ đồng bào trong tỉnh khắc phục hậu quả do cơn bão số 12 gây ra vào đầu tháng 11 vừa qua. 

 

-	Lãnh đạo Sovico Holdings (thứ 3, từ phải qua) trao tặng, ủng hộ 2 tỷ đồng cho UBMTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa.
Lãnh đạo Sovico Holdings (thứ 3, từ phải qua) trao tặng, ủng hộ 2 tỷ đồng cho UBMTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa.
 
Theo đó, Sovico Holdings và các công ty thành viên đã trao tặng 2 tỷ đồng; Agribank đã trao, ủng hộ 1 tỷ đồng. Theo đại diện Sovico Holdings, đây là số tiền tập đoàn cùng các thành viên ủng hộ nhằm hỗ trợ đồng bào địa phương có thêm động lực vượt khó khăn, nhanh chóng khôi phục sản xuất và sớm ổn định cuộc sống.
 
Cũng trong dịp này, cán bộ nhân viên các công ty thành viên Sovico Holdings đã trực tiếp đến thăm hỏi và trao tiền cứu trợ cho những gia đình bị thiệt hại nặng tại một số địa phương trong tỉnh gồm: phường Lộc Thọ, phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang; xã Ninh Trung, xã Ninh Vân, xã Ninh Ích, thị xã Ninh Hòa; xã Vạn Thạnh, Vạn Phú, Xuân Sơn, Vạn Hưng, thị trấn Vạn Giã, huyện Vạn Ninh. 

 

-	Đại diện Agribank (thứ 3, từ phải qua) trao 1 tỷ đồng cho UBMTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa.
Đại diện Agribank (thứ 3, từ phải qua) trao 1 tỷ đồng cho UBMTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa.
 
 
Trong khi đó, theo lãnh đạo chi nhánh Agribank Khánh Hòa, qua thống kê, hiện Agribank chi nhánh Khánh Hòa có 3.478 khách hàng, dư nợ vay 1.418 tỷ đồng, trong số này có đến 564 tỷ đồng dư nợ vay của các khách hàng là cá nhân, doanh nghiệp bị thiệt hại do cơn bão số 12 vừa qua. Nhằm giúp các khách hàng giảm bớt khó khăn, sắp tới Agribank chi nhánh Khánh Hòa sẽ xem xét khoanh nợ từ 3 đến 5 năm và giãn nợ cho các khách hàng bị thiệt hại nặng do cơn bão số 12 gây ra.
 
Sau khi thông tin về tình hình thiệt hại tại các địa phương cũng như công tác khắc phục hậu quả do cơn bão số 12 gây ra đang được chính quyền và nhân dân trong tỉnh nỗ lực khắc phục, ông Nguyễn Đắc Tài đã trao thư cảm ơn của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa cho lãnh đạo Sovico Sovico Holdings và đại diện Agribank.
 
Thành Long