11:03, 09/03/2018

Hội thảo về đổi mới quản trị doanh nghiệp

Ngày 9-3, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Trường Doanh nhân Topolympia tổ chức hội thảo chuyên đề "Đổi mới quản trị để tham gia chuỗi giá trị toàn cầu". Tham gia hội thảo có đại diện các sở, ban, ngành liên quan và đại diện 60 doanh nghiệp trong tỉnh.

Ngày 9-3, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Trường Doanh nhân Topolympia tổ chức hội thảo chuyên đề “Đổi mới quản trị để tham gia chuỗi giá trị toàn cầu”. Tham gia hội thảo có đại diện các sở, ban, ngành liên quan và đại diện 60 doanh nghiệp trong tỉnh.  


Tại hội thảo, các đại biểu được chuyên gia kinh tế Phạm Chi Lan - nguyên Tổng Thư ký và Phó Chủ tịch Phòng Thương mại - Công nghiệp Việt Nam, thành viên Ban Nghiên cứu Chính phủ cung cấp những kiến thức liên quan đến các xu hướng lớn trên thế giới, trong khu vực và tác động tới kinh tế Việt Nam; cơ hội, thách thức của nền kinh tế cũng như doanh nghiệp Việt Nam trong giai đoạn tới. Bằng những kiến thức thực tiễn, những phân tích mang tính vĩ mô, hội thảo đã chỉ ra hướng đi cho các doanh nghiệp để có thể nâng cao năng lực, tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu.


ĐÌNH LÂM