10:07, 05/07/2018

Giám đốc điều hành công ty vận tải bị khủng bố bằng sơn

Khoảng 18 giờ tối nay (5-7), bà Vũ Thị Phương Chi, Giám đốc điều hành Công ty TNHH đầu tư và phát triển Tiến Phát Sài Gòn - Nha Trang, trụ sở tại 64 Tân Trào, phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang khi đang làm việc tại công ty thì bị một thanh niên đổ nguyên một thùng sơn nước vào đầu.

Khoảng 18 giờ tối nay (5-7), bà Vũ Thị Phương Chi, Giám đốc điều hành Công ty TNHH đầu tư và phát triển Tiến Phát Sài Gòn - Nha Trang, trụ sở tại 64 Tân Trào, phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang khi đang làm việc tại công ty thì bị một thanh niên đổ nguyên một thùng sơn nước vào đầu. Đây là công ty chuyên về kinh doanh vận tải hành khách.

 

Hiện trường vụ việc.
Hiện trường vụ việc.
 
 
Vẫn chưa hết choáng váng vì mùi sơn, bà Chi cho biết, thời điểm trên, công ty còn một số nhân viên chuẩn bị ra về thì thấy một thanh niên xách một xô gì đó đi vào phòng làm việc. Thấy người lạ, bà Chi hỏi vài câu nhưng người thanh niên lạ mặt không trả lời. Ngay khi tiếp cận bà Chi, người thanh niên đã đổ nguyên một xô sơn nước lên đầu. “Lúc đầu tôi không biết người này mang theo sơn nước đâu mà chỉ khi bị đổ sơn lên tôi mới nhận ra. Ngay sau khi khủng bố tôi, đối tượng đã nhanh chóng chạy ra ngoài, leo lên xe của đồng bọn chạy thoát”, bà Chi cho biết. 
 
 
Theo nhận dạng của các nhân viên, đối tượng dáng gầy, thấp, đeo khẩu trang và đội mũ bảo hiểm. Còn đồng bọn đợi bên ngoài đi xe kiểu dáng wave, màu đỏ đen, đã tháo biển số. 
 
 
Xem lại camera an ninh ghi lại, nhân viên của công ty phát hiện đối tượng mặc đồng phục. Tuy nhiên, do đối tượng đội mũ bảo hiểm và đeo khẩu trang nên rất khó nhận diện.
 
 
Hiện nhân viên của công ty đã tới Công an phường Vĩnh Nguyên trình báo vụ việc. 
 
 
L.G