12:06, 24/06/2017

Đâm chết người vì xích mích giao thông

Sáng 23-6, Tòa án nhân dân tỉnh tuyên phạt bị cáo Hồ Phạm Hoàng Minh (sinh năm 1992, trú phường Phương Sài, TP. Nha Trang) 18 năm tù về tội giết người.

Sáng 23-6, Tòa án nhân dân tỉnh Khánh Hòa tuyên phạt bị cáo Hồ Phạm Hoàng Minh (sinh năm 1992, trú phường Phương Sài, TP. Nha Trang) 18 năm tù về tội giết người. Tòa cũng ghi nhận sự tự nguyện của bị cáo, bồi thường 121 triệu đồng tiền tổn thất tinh thần cho đại diện hợp pháp của người bị hại và cấp dưỡng nuôi con của người bị hại 1 triệu đồng/tháng cho đến khi cháu đủ 18 tuổi. Trước đó, bị cáo cũng đã bồi thường 180 triệu đồng cho gia đình người bị hại.

 

Bị cáo Hồ Phạm Hoàng Minh

Bị cáo Hồ Phạm Hoàng Minh


Khoảng 17 giờ 30 ngày 28-2-2017, Minh đi xe máy chở vợ con lưu thông trên đường Trần Đường (Nha Trang). Đến ngã rẽ giao cắt đường Yersin, Minh lái xe tránh xe của một thanh niên chở Phạm Thế Khanh. Bị Khanh chửi, Minh đuổi theo, đến vòng xoay Quang Trung, Minh dùng dao đâm Khanh nhiều nhát, sau đó còn đuổi theo đánh, đá và lấy ổ khóa đánh vào đầu, làm Khanh tử vong.


Hội đồng xét xử nhận định, hành vi của bị cáo côn đồ, chỉ vì mâu thuẫn nhỏ mà tước đoạt sinh mạng người khác. Tuy nhiên, sau khi phạm tội, bị cáo đã đầu thú, thành khẩn khai báo, tự nguyện bồi thường cho gia đình người bị hại 180 triệu đồng, tại phiên tòa tự nguyện tiếp tục bồi thường cho gia đình bị hại. Do đó, tòa đã cân nhắc tuyên bị cáo mức án trên.


N.V