22:47, 16/08/2023

Pegas Viet Nam Travel: Lần đầu ra mắt Gói Du lịch “Thoải mái đi trước – Dễ dàng trả sau” tại Nha Trang

MÃ PHƯƠNG

Diễn ra vào ngày 19-8-2023, Chương trình nằm trong chuỗi sự kiện “Du lịch không khó, đã có Pegas lo” do Pegas Viet Nam Travel phối hợp cùng Ngân hàng Sacombank thực hiện. Đây là gói dịch vụ du lịch vừa ra mắt trên thị trường - là chương trình siêu hấp dẫn hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm mới, thú vị, tại sự kiện này quý khách hàng sẽ tận hưởng cơn mưa ưu đãi ngập tràn chỉ có thể tìm thấy tại Pegas Viet Nam Travel.

 

Tại sao bạn nên tham dự Sự kiện ngày 19-8 của Pegas Viet Nam Travel?

Sự kiện này không chỉ mang ý nghĩa ra mắt sản phẩm mới, mà còn là “cơ hội vàng” vào mùa du lịch cuối năm tuyệt vời cho những ai đang còn đắn đo lưỡng lự, chưa biết lựa chọn hành trình nào làm điểm đến tiếp theo trong kế hoạch vui chơi.

Đến với Sự kiện này, khách hàng không những có cơ hội thưởng thức những màn trình diễn thú vị từ Nhóm nhảy Carnival và Ban nhạc, mà còn có cơ hội nhận hàng chục phần quà có giá trị thông qua các minigame, đặc biệt là chuyến du lịch Thái Lan 4N3Đ bao trọn gói từ Pegas Viet Nam Travel.

 

Siêu bão quà tặng trong ngày 19-8 có gì hấp dẫn?

            ●  01 chuyến du lịch trọn gói Thái Lan 4N3Đ hoàn toàn miễn phí

            ●  Tặng núi quà Pegas giá trị lên đến 2.500.000 cho 15 khách hàng đầu tiên đăng ký Tour Hàn Quốc tháng 9 (Ngày 13 tháng 9)

            ●  Giảm ngay 1.500.000đ cho 5 khách hàng đầu tiên đăng ký tour Hàn Quốc tháng 10, tháng 11

            ● Giảm ngay 500.000đ cho 5 nhóm khách hàng đầu tiên đăng ký tour Thái Lan 5N4D tháng 9, tháng 10

            ● Giảm ngay 400.000đ cho 5 nhóm khách hàng đầu tiên đăng ký tour Thái Lan 4N3D tháng 9, tháng 10

           ● 01 suất nghỉ dưỡng 2N1Đ tại Resort Swandor

           ●  04 suất nghỉ dưỡng 2N1Đ tại Areca Hotel

 
 

Cơ hội vàng cho tín đồ du lịch

Sự kiện sẽ được bắt đầu từ lúc 18h30, để không khí thêm phần náo nhiệt Nhóm nhảy Carnival sẽ có màn trình diễn sôi động gởi đến quý khách hàng. Sau đó Ban tổ chức sẽ giới thiệu tổng quát về chương trình cũng như ra mắt Gói du lịch mới.

Xuyên suốt chương trình, bạn sẽ được tham gia các minigame vui nhộn cùng những phần quà đi kèm cực kỳ hấp dẫn. Đặc biệt hơn, sự kiện còn là cơ hội “siêu hời” cho bạn để săn sale du lịch mùa cuối năm. Tại đây, khách hàng sẽ được tư vấn viên của Pegas Viet Nam Travel và Ngân hàng Sacombank hỗ trợ giải đáp những thông tin thắc mắc, cũng như cách thức đăng ký trải nghiệm Gói du lịch mới nhất trên thị trường.

 

Sự kiện ra mắt sẽ khép lại với trò chơi bốc thăm may mắn với phần thưởng giá trị nhất là chuyến du lịch Thái Lan 4N3Đ bao trọn gói từ Pegas Viet Nam Travel, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời cùng hòa vào bầu không khí sôi động!

Minigame online khuấy động sự kiện

Bên lề không khí sôi động của chuỗi sự kiện cùng các gói Tour Thái Lan - Hàn Quốc hấp dẫn mùa cuối năm, Pegas Viet Nam Travel còn tổ chức chương trình minigame online trên fanpage dành tặng cho khách hàng mang tên “Đoán số đúng - Trúng quà Pegas”.

 

Thể lệ minigame cụ thể mời bạn tham khảo chi tiết theo đường link này nhé: https://www.facebook.com/pegasvn/posts/pfbid02WturusxAm5d1QUtAi7u6TkHw6gH96jzoCAfLFpCSn6ZYUAPGF6xrHm6Rkcc7TFRel

Bạn muốn tham dự Sự kiện lần đầu tiên xuất hiện tại Nha Trang?

Cũng tại sự kiện này, Pegas Viet Nam Travel giới thiệu đến quý khách hàng Gói Du lịch “Thoải mái đi trước – Dễ dàng trả sau” với mong muốn mang các chuyến du lịch đến gần hơn với khách hàng, cùng những chuyến hành trình đong đầy cảm xúc.

 

Quý khách hàng có thể tự do tham dự sự kiện bằng cách đăng ký theo đường link này, hoặc gọi điện thoại qua số hotline của Văn phòng Pegas Nha Trang: 0869 505 005 - 0869 505 003 - 0869 505 040. Nhiều phần quà giá trị đang chờ đón bạn vào ngày 19-8 tại Sảnh Siêu thị Coop Mart Nha Trang. Hãy đăng ký tham dự Sự kiện “độc nhất” ngay hôm nay, để cùng tận hưởng nhiều điều bất ngờ mà Pegas Viet Nam Travel dành tặng bạn!