09:10, 22/10/2012

“Tôi sẽ quảng bá cho Nha Trang”

Tranh thủ thời gian nghỉ Hè, cô sinh viên Jane Weketield đến từ xứ xở Kanguru (Úc) lần đầu tiên đặt chân lên đất Khánh Hòa...

 

 

Chị Jane Weketield sinh viên Úc
Tranh thủ thời gian nghỉ Hè, cô sinh viên Jane Weketield đến từ xứ xở Kanguru (Úc) lần đầu tiên đặt chân lên đất Khánh Hòa. Đối với Jane Weketield, chuyến du lịch này không chỉ giúp thư giãn mà còn là một cơ hội cho cô tìm hiểu, khám phá về vùng đất này.

- P.V: Theo chị, điểm đến Nha Trang - Khánh Hòa như thế nào, so với các các điểm đến khác trong khu vực?

- Chị Jane Weketield: Du lịch ở Nha Trang, tôi thích nhất là được hít thở không khí trong lành, mát mẻ, dễ chịu. Mọi thứ ở Nha Trang đều rất tuyệt cho chuyến du lịch nghỉ ngơi, thư giãn. Được thiên nhiên ưu đãi, Nha Trang rất hấp dẫn với cảnh quang đẹp và khí hậu thật dễ chịu. Nha Trang hiện là điểm đến được nhiều người ưa chuộng và sẽ thu hút ngày càng nhiều du khách. Theo tôi, Nha Trang không thua kém những điểm du lịch khác trong khu vực. Vấn đề là ở quảng bá. Riêng tôi, tôi sẽ quay trở lại Nha Trang và giới thiệu Nha Trang với bạn bè.

- P.V: Chuyến du lịch lần sau, chị mong Nha Trang có những thay đổi gì?

- Chị Jane Weketield: Tôi hy vọng Nha Trang có thể giữ nguyên hiện trạng cảnh quan khu vực bờ biển như hiện nay, nước biển trong xanh, không gian thoáng đãng, xanh mát, bờ biển được giữ gìn tương đối sạch sẽ. Để đẩy mạnh nguồn thu từ du lịch, Nha Trang cần đầu tư thêm cơ sở vật chất, đặc biệt là đường sá trong thành phố, đường đến các khu du lịch, đảm bảo giao thông thông suốt, nhanh chóng, tạo không gian xanh mát với các công viên và cảnh quan cây xanh hai bên đường.

Là một thành phố du lịch, Nha Trang cần hội tụ đầy đủ điều kiện thuận lợi cho du khách đi lại ăn uống, tham quan, vui chơi… Tuy nhiên, nhiều tuyến đường trong thành phố không có bãi đậu xe. Trước nhiều quán ăn, tình trạng dừng đỗ xe tùy tiện trên đường tương đối phổ biến, gây ách tắc giao thông, đặc biệt là vào buổi tối và những giờ cao điểm. Đây là những điều cần cải thiện để điểm đến Nha Trang - Khánh Hòa đẹp hơn, hoàn thiện hơn trong mắt du khách.

N.T (Thực hiện)