15:37, 11/03/2024

Diễn viên Park Min Young cùng đoàn phim "Cô đi mà lấy chồng tôi" nghỉ dưỡng tại Vinpearl Nha Trang 

XUÂN THÀNH

Ê kíp bộ phim Cô đi mà lấy chồng tôi của Hàn Quốc với những diễn viên nổi tiếng như Park Min Young, Na In Woo, Lee Yi Kyung … đang có chuyến du lịch ở Nha Trang - Khánh Hòa. Theo tìm hiểu của Khánh Hòa Online, đoàn diễn viên Hàn Quốc đến Khánh Hòa vào ngày 10-3 và đang nghỉ dưỡng ở Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay (Khu du lịch Vinpearl Nha Trang trên đảo Hòn Tre).

Nữ diễn viên Park Min Young chụp ảnh lưu niệm với các nhân viên của Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay
Nữ diễn viên Park Min Young chụp ảnh lưu niệm với các nhân viên của Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay

Tại đây, các diễn viên Park Min Young, Na In Woo đã có những bức ảnh với nhân viên của khu nghỉ dưỡng. Trước đó, các diễn viên cũng đã chụp ảnh với nhiều khán giả tại sân bay Incheon (Hàn Quốc) trước khi đáp chuyến bay đến Cam Ranh (Khánh Hòa) để tận hưởng kỳ nghỉ mừng thành công của bộ phim. Được biết, ê kíp Cô đi mà lấy chồng tôi có 5 ngày nghỉ dưỡng tại Nha Trang – Khánh Hòa để ăn mừng thành công của phim. Diễn viên nam chính Na In Woo chủ động xin dời lịch nhập ngũ để tham gia kỳ nghỉ cùng đoàn phim.

Na In Woo tạo dáng cùng nhân viên của Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay

Trước ê kip Cô đi mà lấy chồng tôi đã có nhiều đoàn phim Hàn Quốc chọn Nha Trang – Khánh Hòa làm điểm đến. Năm 2023, dàn diễn viên Doctor Cha cũng từng nghỉ dưỡng tại Vinpeảl Nha Trang. Diễn viên Uhm Jung Hwa liên tục đăng tải những hình ảnh về du lịch ở Nha trang khiến người hâm mộ rất thích thú.

Cô đi mà lấy chồng tôi (Marry My Husband) là bộ phim truyền hình của Hàn Quốc thuộc thể loại chính kịch và giả tưởng do Park Won Gook làm đạo diễn, xoay quanh người phụ nữ trở lại quá khứ để sống lại cuộc đời thứ hai sau khi bị giết do phát hiện chồng ngoại tình với bạn thân... Marry My Husband kể về Kang Ji-Won, do Park Min-Young thủ vai, là người nuôi cả gia đình khi chồng cô, Park Min-Hwan, thất nghiệp và nợ nần. Cuộc hôn nhân của họ không hạnh phúc do chồng ích kỷ và mẹ chồng đòi hỏi. Mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn khi Ji-Won phát hiện ra mình mắc bệnh ung thư và không còn nhiều thời gian. Đau đớn hơn, cô chứng kiến chồng và bạn thân Jung Soo-Min (Song Ha-Yoon) ngoại tình và bị giết bởi chồng mình. Đột nhiên, Ji-Won tỉnh dậy và thấy mình trở lại 10 năm trước, quyết tâm thay đổi cuộc đời bằng cách khiến Jung Soo-Min kết hôn với Park Min-Hwan. Trong khi đó, Yoo Ji-Hyeok (Na In-Woo), đồng nghiệp của Ji-Won, từ từ bày tỏ tình cảm với cô và cũng giữ một bí mật.

XUÂN THÀNH