06:04, 28/04/2017

Vinpearl Land Nha Trang đưa vào hoạt động 4 khu vui chơi mới

Thông tin từ khu du lịch Vinpearl Land Nha Trang cho biết, trong dịp lễ 30-4 và 1-5, nơi đây sẽ chính thức mở cửa 4 khu vui chơi hoàn toàn mới gồm: Vườn quý vương, Vịnh phao nổi, Quảng trường thần thoại, Vùng đất yêu thương.

Thông tin từ khu du lịch Vinpearl Land Nha Trang cho biết, trong dịp lễ 30-4 và 1-5, nơi đây sẽ chính thức mở cửa 4 khu vui chơi hoàn toàn mới gồm: Vườn quý vương, Vịnh phao nổi, Quảng trường thần thoại, Vùng đất yêu thương. Các điểm vui chơi mới không chỉ nâng tổng số lượng hạng mục vui chơi giải trí của toàn quần thể lên trên 80 điểm, trải rộng trên 500.000m2, mà còn đem đến những trải nghiệm độc đáo, mới lạ, đáp ứng đầy đủ cung bậc cảm xúc của mọi lứa tuổi.
 
Vườn quý vương (King’s Garden) là nơi du khách có cơ hội chiêm ngưỡng thế giới động vật phong phú, đa dạng, cũng như tìm hiểu cuộc sống hoang dã. Đây cũng là khu vườn thú mở đầu tiên và duy nhất tại Nha Trang. Với diện tích hơn 5ha, khu vườn thú sở hữu bộ sưu tập lên đến hàng trăm loài động, thực vật đến từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm các loài quý hiếm có mặt trong sách đỏ: Vượn má vàng, Vượn phi-lê, Khỉ mặt đỏ, Voọc bạc, Vượn cáo đuôi khoang trắng đen, Hổ trắng, Báo hoa mai, Sư tử trắng, Hồng hạc, Thiên nga đen, Công xanh… Bên cạnh cơ hội tìm hiểu về môi trường và tập tính sinh hoạt của những loài động vật hoang dã, du khách còn được xem màn thể hiện công phu đến từ các “nghệ sĩ có cánh” như Vẹt xanh, Hồng Hoàng, Đại Bàng bụng trắng… tại chương trình biểu diễn động vật. Đồng thời, khách tham quan sẽ có giờ phút thú vị khi được trực tiếp tiếp xúc và làm quen với các loài thú thân thiện, đáng yêu với những hoạt động như cho hươu cao cổ ăn, chụp ảnh cùng động vật…
 
Vịnh phao nổi (Splash Bay) với diện tích lên tới 4.200m2, khi đi vào hoạt động sẽ phá vỡ kỷ lục công viên nổi lớn nhất thế giới tại Dubai (3.000m2) và khiến Vinpearl Land Nha Trang thật sự trở thành thiên đường giải trí cho các du khách yêu thích khám phá những trò chơi mới. Nhìn từ trên cao, Vịnh phao nổi được thiết kế theo đúng chữ VINPEARL với sắc màu rực rỡ, nổi giữa mặt biển xanh trong vắt. Diện tích khổng lồ cho phép Vịnh phao nổi có thể chứa tới 750 người cùng lúc. Tại đây, du khách có thể trải nghiệm những trò chơi vận động cầu thăng bằng, tháp hành động, leo vách núi, bóng hơi khổng lồ, lòng chảo, con lăn, đu xà, cầu trượt, xích đu… Mọi thiết bị, chi tiết đều được làm từ phao, bơm hơi nổi trên mặt nước, đặc biệt an toàn trong trường hợp người chơi ngã xuống nước hoặc va đập mạnh vào trò chơi. Không chỉ được thiết kế theo tiêu chuẩn, chất lượng quốc tế, Vịnh phao nổi còn có các nhân viên cứu hộ túc trực liên tục, hướng dẫn và đảm bảo an ninh tối đa. 
 
Quảng trường thần thoại (Luminary Square) nơi có một loạt trò chơi dành cho đủ mọi lứa tuổi. Ngoài hàng trăm máy game hiện đại, tòa nhà rộng gần 2.000m2 còn sở hữu nhiều trò chơi lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam như nhà bạt nhún Trampoline, game tương tác chuyển động cơ thể Playoke… đang chờ đón du khách.
 
Và cuối cùng không thể bỏ qua Vùng đất Yêu thương (Family Land) dành cho các gia đình với hệ thống trò chơi liên hoàn trong Pháo đài kẹo ngọt Candy Land, Vườn cổ tích, đu quay thú nhún, ong bay, voi bay, nhà gương, xe đạp kỳ thú…
 
N.T