12:04, 27/04/2017

Khám phá đại dương cùng Việt Asian

Tuy mới hoạt động được hơn 1 năm, nhưng Việt Asian đã khẳng định được uy tín, thương hiệu của mình khi cung cấp những sản phẩm dịch vụ thể thao trên biển mới lạ, hấp dẫn và có độ an toàn cao.

Tuy mới hoạt động được hơn 1 năm, nhưng Việt Asian đã khẳng định được uy tín, thương hiệu của mình khi cung cấp những sản phẩm dịch vụ thể thao trên biển mới lạ, hấp dẫn và có độ an toàn cao.
 
Trải nghiệm cùng Việt Asian
 
Lựa chọn tour tham quan biển đảo Nha Trang, chúng tôi được dịp trải nghiệm nhiều sản phẩm, dịch vụ lý thú, hấp dẫn của Công ty Cổ phần Việt Asian Nha Trang. Từ Bến tàu du lịch Cầu Đá, chiếc ca nô lướt sóng đưa chúng tôi đến thẳng khu bảo tồn biển Hòn Mun. Ở đây, chúng tôi được lên tàu của Việt Asian để chuẩn bị trải nghiệm lặn biển bằng bình hơi. Sau khi khoác lên mình bộ đồ lặn, chúng tôi được đội ngũ huấn luyện viên lặn biển của công ty hướng dẫn các thao tác cơ bản về sử dụng bình khí ôxy, cách hít thở trong quá trình lặn, cũng như ngôn ngữ giao tiếp khi ở dưới lòng đại dương. Hoàn thành “lớp học cấp tốc” trên, chúng tôi bắt đầu hành trình khám phá đại dương. Cảm giác ban đầu lặn biển tương đối hồi hộp, nhưng cũng sớm qua bởi mỗi người đều có một huấn luyện viên đi cùng. Từ trên mặt nước, dưới sự dìu dắt của huấn luyện viên, chúng tôi dần xuống độ sâu 3m, rồi 5m để nhìn ngắm thế giới trong lòng đại dương muôn màu sắc. 
 

 

Du khách sử dụng dịch vụ du ngoạn dưới đáy biển của Việt Asian
Du khách sử dụng dịch vụ du ngoạn dưới đáy biển của Việt Asian
 
Rời Hòn Mun, chúng tôi đến với khu vực vịnh San Hô để thử sức với bộ môn đi bộ dưới đáy biển. Cũng là một hình thức lặn biển, nhưng bộ môn này đơn giản và hiện đại hơn. Chụp lên đầu chiếc mũ bằng sứ, phía trước mặt có gắn kính, chúng tôi leo xuống từng bậc thang để chạm chân vào đáy biển. Dưới sự hướng dẫn của các huấn luyện viên, chúng tôi bước đi trong lòng đại dương ngắm nhìn vẻ đẹp của những rạn san hô nhân tạo. Sở dĩ gọi đây là san hô nhân tạo, bởi tất cả san hô ở đây đều được con người áp dụng công nghệ để cấy ghép, nuôi dưỡng. Để tăng thêm vẻ mới lạ, kỳ bí trong lòng biển, nơi đây còn được bố trí những tiểu cảnh san hô, tượng nàng tiên cá, mô hình con thuyền đắm, hay kho báu trong lòng đại dương... Một điều đặc biệt khác, chính là việc du khách không chỉ được chiêm ngưỡng những đàn cá đẹp đẽ mà còn có thể vui đùa cùng chúng. Với những mẩu bánh mì trong tay, từng đàn cá sẽ tinh nghịch vây quanh người bạn. Cảnh tượng thật ấn tượng như xua tan đi bao nhiêu muộn phiền để hòa mình vào thế giới dưới lòng biển. Cùng nhau dạo bước trên con đường cát trắng mịn dưới lòng biển, lưu lại khoảnh khắc đó bằng những bức hình đẹp và lạ sẽ khiến mỗi du khách luôn nhớ về trải nghiệm tuyệt vời cùng Việt Asian.
 
Khẳng định tính chuyên nghiệp 
 
Công ty Cổ phần Việt Asian Nha Trang được thành lập tháng 12-2015, chuyên tổ chức các dịch vụ thể thao trên biển như: lặn biển, du ngoạn dưới biển... Theo ông Nguyễn Huy Hân - Giám đốc Công ty, phương châm kinh doanh của chúng tôi luôn có sự kết hợp với bảo vệ môi trường, phát triển du lịch bền vững. Chính vì thế, trước khi thực hiện việc khai thác dịch vụ ở một điểm nào đó, công ty luôn thực hiện việc tái tạo rạn san hô, làm sạch môi trường biển, bảo vệ các loài sinh vật biển. “Để phát triển du lịch bền vững, chúng ta cần có sự đầu tư vào các hoạt động bảo vệ môi trường thiên nhiên. Với một doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ thể thao trên biển, điều này càng trở nên quan trọng, thể hiện cho trách nhiệm, tầm nhìn của công ty”, ông Nguyễn Huy Hân chia sẻ.
 
Hiện tại, Việt Asian có đội ngũ nhân viên 60 người, đang trực tiếp phục vụ khách du lịch tại 3 địa điểm: Hòn Mun, vịnh San Hô (Nha Trang) và Dốc Lết (Ninh Hòa). Việt Asian đã đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn quốc tế và tiêu chuẩn Việt Nam, cùng đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp được cấp bằng lặn biển của tổ chức Padi. Điều làm nên thế mạnh của thương hiệu Việt Asian chính là tinh thần trách nhiệm cao của đội ngũ huấn luyện viên lặn biển, luôn đặt vấn đề đảm bảo an toàn cho du khách lên hàng đầu. Cùng với đó, cam kết cung cấp những dịch vụ tốt với thái độ phục vụ chu đáo nhất cho du khách. “Công ty chúng tôi liên tục cải tiến các dịch vụ, cập nhật công nghệ nước ngoài và ưu tiên chất lượng lên hàng đầu. Từ đó, xây dựng uy tín thương hiệu, tạo niềm tin với du khách”, ông Nguyễn Huy Hân nói. 
 
Với sự chuyên nghiệp của mình, nên mới hơn 1 năm hoạt động, Việt Asian đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của du khách cũng như các đối tác. Trong thời gian tới, Việt Asian sẽ triển khai thêm nhiều loại hình dịch vụ mới, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của du khách khi đến Nha Trang - Khánh Hòa.
 
G.Đ