09:07, 11/07/2017

Sao Việt bị 'hớp hồn' bởi tông vàng rực rỡ


Sắc vàng 'chói lóa' giúp phái đẹp nổi bật và mang đến cảm giác vui tươi được rất nhiều nhà thiết kế Việt chọn lựa cho váy áo mùa hè thu 2017. Linh Nga duyên dáng với thiết kế váy suông cánh bướm của Đỗ Mạnh Cường.

 

Gam màu nổi bật được nhiều nhà mốt đưa vào bộ sưu tập mới.

 


Sắc vàng 'chói lóa' giúp phái đẹp nổi bật và mang đến cảm giác vui tươi được rất nhiều nhà thiết kế Việt chọn lựa cho váy áo mùa hè thu 2017. Linh Nga duyên dáng với thiết kế váy suông cánh bướm của Đỗ Mạnh Cường.

 



Lý Nhã Kỳ rực sáng với mẫu váy cắt may đẹp mắt trên tông vàng chanh của Lê Thanh Hòa. Phối cùng kiểu váy mang phong cách cổ điển là nón đội đầu công nương, găng tay ren ấn tượng.

 



Trên tông vàng chanh nhạt, Lê Thanh Hòa lại mang đến mẫu váy sơ mi cài nút giúp Lê Hà tôn nét thanh lịch.

 

 

Thu Hằng chọn mắt kính và túi mini đồng điệu về tông màu trang phục khi chọn áo lệch vai, quần ống rộng của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

 




Lệ Hằng nổi bật trên phố bởi cách phối màu color block cho set đồ gồm áo blazer, áo crop top, quần suông của Đỗ Mạnh Cường.

 



Sơ mi lụa rực vàng sắc nắng được Kỳ Duyên phối cùng quần suông in họa tiết hoa mimosa. Đây là những thiết kế mới nhất của Adrian Anh Tuấn vừa được trình làng.

 



Bên cạnh việc sử dụng màu đơn sắc, nhiều nhà thiết kế còn phối hợp sắc vàng một cách tinh tế để mang đến nhiều kiểu váy áo in họa tiết phong phú. Hoa hậu Phạm Hương ấn tượng với phong cách cổ điển.

 




Áo sơ mi tông vàng mù tạt của Thanh Hằng trở nên đáng yêu hơn với họa tiết hoa nhí và chi tiết bèo nhún điệu đà.

 



Tông vàng được xử lý một cách khéo léo để mang đến nhiều sắc độ khác nhau, giúp phái đẹp thỏa sức chọn trang phục hợp mốt cho mùa mới. Diễm My 9x thanh lịch cùng váy sơ mi.

 



Chân váy xếp ly màu nổi bật được Tú Vi phối hợp cùng hot trend sơ mi kẻ sọc trẻ trung.

 



Ngoài việc đem tông màu của nắng vào các bộ sưu tập mới, nhiều thương hiệu Việt cũng chọn gam vàng làm điểm nhấn cho các kiểu phụ kiện. Ngọc Duyên sexy cùng mốt váy hai dây phối cùng clutch màu tươi sáng và giày cao gót mũi nhọn.

 



Thiếu Lan chọn phụ kiện màu nổi bật để kết hợp cùng váy voan chấm bi mang hơi thở của phong cách retro.

P.V (St)