07:06, 04/06/2017

4 cách tuyệt vời để có mái tóc bóng mượt sau 20 phút

Dưới đây là 4 công thức đơn giản và rất hiệu quả giúp mái tóc óng mượt tự nhiên, chắc chắn bạn sẽ thích ngay lần sử dụng đầu tiên.

Dưới đây là 4 công thức đơn giản và rất hiệu quả giúp mái tóc óng mượt tự nhiên, chắc chắn bạn sẽ thích ngay lần sử dụng đầu tiên.

Mặt nạ bơ giúp nuôi dưỡng tóc

Bơ không chỉ là loại trái cây rất ngon và chứa nhiều chất dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe mà nó còn có tác dụng cực kì tốt cho cả làn da và mái tóc. Ngoài việc cung cấp độ ẩm cho tóc thì trong trái bơ còn chứa nhiều vitamin, dưỡng chất giúp nuôi dưỡng tóc trở nên óng mượt.

 



Bạn sẽ cần những thành phần sau cho một mặt nạ ủ tóc:

1 trái bơ chín

1 muỗng cà phê dầu ô liu

1 muỗng cà phê mật ong

1 quả trứng

Kết hợp tất cả các thành phần cho đến khi hỗn hợp mịn. Áp dụng mặt nạ đều trên tóc từ chân tóc đến ngọn. Sau đó, ủ tóc ít nhất 20 phút để các dưỡng chất có thể thấm sâu vào bên trong nang tóc. Cuối cùng, gội sạch với nước ấm.

Mặt nạ nha đam cho tóc mượt tự nhiên

Nha đam được biết đến như là một liệu pháp điều trị tốt và phòng ngừa các bệnh khác nhau như chữa vết sưng tấy, làm giảm đau dạ dày, làm mát cơ thể, làm đẹp da. Ngoài ra, nha đam còn có tác dụng giúp kích thích sự phát triển của tóc và nuôi dưỡng tóc trở nên bóng mượt.

Bạn sẽ cần những thành phần sau:

1 lá lô hội

1 muỗng cà phê dầu hạnh nhân

Cắt lá nha đam dùng muỗng nạo lấy phần gel rồi trộn nó với dầu hạnh nhân. Sau khi làm ướt tóc bôi hỗn hợp vào tóc và sử dụng mũ nilon trùm lại. Đợi khoảng 20 phút, sau đó gội sạch bằng nước ấm.

Mặt nạ chuối giúp trị gàu

Chuối là một trong những loại trái cây có chứa vitamin, khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Và hơn thế nữa nó còn có tác dụng giúp mái tóc loại bỏ gàu hiệu quả.

Bạn sẽ cần những thành phần sau:

1 quả chuối lớn và tươi

1 muỗng cà phê mật ong

Chuối nghiền nhuyễn trộn với mật ong tạo thành hỗn hợp nhuyễn, bôi hỗn hợp lên tóc và giữ nguyên ít nhất 20 phút cho dưỡng chất thấm sâu vào tóc. Sau đó gội sạch lại bằng nước ấm.

Mặt nạ Aspirin làm cho tóc khoẻ và bóng

Bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên sau khi áp dụng cách gội đầu cùng với aspirin bởi chỉ sau lần gội đầu tiên mái tóc bạn sẽ được cải thiện trông thấy. Tuy nhiên, cũng nên cẩn thận với phương pháp này, vì aspirin vẫn là một loại thuốc chữa bệnh, và có thể gây hại nếu được sử dụng mà không cần thận trọng.

3-4 viên aspirin nhỏ

Dầu gội đầu

Nghiền 2 viên aspirin và trộn chúng với dầu gội của bạn, sau đó thoa hỗn hợp vào da đầu của bạn và để yên trong vài phút. Rửa hỗn hợp với nước ấm. Sau đó, cho phần còn lại của aspirin chỉ với nước ấm vào da đầu của bạn một lần nữa và để nguyên thêm 10 phút, gội lại kỹ lưỡng.

Để đạt được kết quả tốt nhất, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các mặt nạ này mỗi tuần một lần để luôn giữ cho mái tóc của bạn mịn màng, khỏe mạnh và sáng bóng

P.V (St)