09:08, 02/08/2018

Giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ

Quản lý doanh nghiệp/cửa hàng hoàn toàn tự động, hỗ trợ thanh toán và xuất hóa đơn điện tử... Các tiện ích mới của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã góp phần hỗ trợ hoạt động kinh doanh an toàn, hiệu quả và linh hoạt cho khách hàng. Đây cũng chính là yếu tố nâng cao tính cạnh tranh cho VNPT và đáp ứng đòi hỏi ngày càng khắt khe của dịch vụ khách hàng thời cách mạng công nghiệp 4.0.

Quản lý doanh nghiệp/cửa hàng hoàn toàn tự động, hỗ trợ thanh toán và xuất hóa đơn điện tử... Các tiện ích mới của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã góp phần hỗ trợ hoạt động kinh doanh an toàn, hiệu quả và linh hoạt cho khách hàng. Đây cũng chính là yếu tố nâng cao tính cạnh tranh cho VNPT và đáp ứng đòi hỏi ngày càng khắt khe của dịch vụ khách hàng thời cách mạng công nghiệp 4.0.


Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0, sự bùng nổ của thương mại và giao dịch điện tử đang làm thay đổi thói quen sử dụng tiền mặt của một bộ phận lớn người tiêu dùng; hình thức thanh toán điện tử đang là lựa chọn hàng đầu của người trẻ tuổi. Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và giao dịch điện tử là phương thức giúp tiết kiệm chi phí vận hành, giảm thời gian thanh toán, linh hoạt, tiện dụng và dễ dàng quản lý.


Tuy nhiên, một vấn đề khác mà các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang gặp phải đó là thiếu giải pháp tích hợp giữa hoạt động quản lý kinh doanh, thanh toán và xuất hóa đơn điện tử. Nắm bắt được nhu cầu này, Tập đoàn VNPT đã nghiên cứu và cung cấp ra thị trường gói dịch vụ tích hợp giữa hoạt động quản lý bán hàng, thanh toán có kết xuất hóa đơn điện tử, mang tên Giải pháp tích hợp VNPT Pos và VNPT-Invoice.


Dịch vụ VNPT Pos được phát triển dành cho cửa hàng, chuỗi cửa hàng thời trang, café, siêu thị mini… Tập trung vào tính năng quản lý hiện đại, tiện lợi, linh hoạt, giúp những chủ cửa hàng năng động, dù ở bất cứ đâu, sử dụng bất cứ thiết bị nào có kết nối Internet, đều có thể quản lý một hoặc chuỗi các cửa hàng theo quy trình khép kín: từ quản lý danh mục cửa hàng, hàng hóa, việc lập đơn hàng tới nhà cung cấp, nhập kho và xuất kho hàng hóa đến việc bán hàng cho khách hàng. Được triển khai theo mô hình điện toán đám mây, VNPT Pos cung cấp giải pháp quản lý chi tiết hàng hóa, dễ dàng tra cứu, kiểm kê hàng hóa khi có yêu cầu. Ứng dụng này đã và đang tối ưu hoạt động và mang lại thành công cho rất nhiều mô hình kinh doanh vừa và nhỏ.

 

VNPT-Invoice
VNPT-Invoice


Trong khi đó, dịch vụ VNPT-Invoice là giải pháp cách mạng trong hoạt động hỗ trợ thanh toán, xuất hóa đơn như: tiết kiệm thời gian, lưu trữ hóa đơn và đảm bảo an toàn, phòng tránh rách rời, cháy nổ, mất mát như với hóa đơn giấy.


Tiết kiệm chi phí vận hành, nhân công, tăng hiệu quả hoạt động, gói giải pháp tích hợp dịch vụ quản lý doanh nghiệp/cửa hàng VNPT Pos và hóa đơn điện tử VNPT-Invoice là một sự lựa chọn đáng giá. Lúc này, hoạt động quản lý kinh doanh được điện tử hóa, hỗ trợ thanh toán điện tử và khả năng xuất hóa đơn điện tử, được xem có thể đáp ứng yêu cầu “sành” và “đẳng cấp” của khách hàng, đây cũng là yếu tố nâng cao tính cạnh tranh cho doanh nghiệp.


Cũng theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, nhằm thúc đẩy quá trình “nâng cấp” hoạt động quản trị doanh nghiệp, tạo điều kiện tiếp cận, sử dụng tốt nhất gói giải pháp tích hợp này, hiện nay, VNPT đang triển khai chương trình ưu đãi rất hấp dẫn, đối với khách hàng ký hợp đồng dùng thử dịch vụ VNPT POS 12 tháng. Đây có thể sẽ là đòn bẩy kích cầu hiệu quả cho việc sử dụng gói giải pháp này trong cộng đồng các doanh nghiệp vừa và nhỏ của VNPT.


V.THÌN - T.BA