11:11, 26/11/2017

500 học viên, sinh viên giao lưu kết nối doanh nghiệp

Ngày 25-11, hơn 500 học viên, sinh viên Trường Đại học Thông tin liên lạc tham gia buổi giao lưu kết nối doanh nghiệp với chủ đề "Khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ thông tin".

 

Ngày 25-11, hơn 500 học viên, sinh viên (SV) Trường Đại học Thông tin liên lạc tham gia buổi giao lưu kết nối doanh nghiệp với chủ đề “Khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ thông tin”.


Tại buổi giao lưu, học viên, SV đã được nghe các diễn giả là những doanh nghiệp, doanh nhân trẻ nổi tiếng trình bày các chuyên đề: bí quyết trở thành nhà phát triển phần mềm chuyên nghiệp, kinh nghiệm khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ thông tin... Đồng thời, các diễn giả cũng đã chia sẻ, đối thoại, trao đổi cởi mở với SV, học viên về những cơ hội, triển vọng và thách thức, khó khăn đặt ra đối với thế hệ trẻ hiện nay, trước sự tác động mạnh mẽ của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.


Buổi giao lưu nhằm tăng cường sự hiểu biết, gắn kết giữa SV với doanh nghiệp và các nhà tuyển dụng, tạo cho SV cơ hội tìm được việc làm phù hợp và nuôi dưỡng ước mơ, khát vọng khởi nghiệp sau khi ra trường.


Xuân Long