09:11, 07/11/2017

Diên Khánh: Học sinh tiếp tục nghỉ học

Chiều 7-11, ông Nguyễn Tấn Cường - Trưởng phòng Kinh tế, Phó ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn huyện Diên Khánh cho biết, những ngày qua, Ban Chỉ huy Quân sự huyện đã cử từ 10 - 15 chiến sĩ về mỗi xã trên địa bàn huyện để giúp các trường học, người dân dọn dẹp cây đổ, lợp lại nhà.

Chiều 7-11, ông Nguyễn Tấn Cường - Trưởng phòng Kinh tế, Phó ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn huyện Diên Khánh cho biết, những ngày qua, Ban Chỉ huy Quân sự huyện đã cử từ 10 - 15 chiến sĩ về mỗi xã trên địa bàn huyện để giúp các trường học, người dân dọn dẹp cây đổ, lợp lại nhà. Hiện tại, trên địa bàn huyện đã có 6/9 tuyến điện được khôi phục, tuy nhiên do lượng trụ điện bị gãy đổ nhiều nên số hộ gia đình được cấp điện trở lại mới đạt khoảng 50%.

 

Trường THPT Hoàng Hoa Thám (Diên Khánh).
Trường THPT Hoàng Hoa Thám (Diên Khánh).


Ông Nguyễn Bích - Trưởng phòng Giáo dục huyện Diên Khánh cho biết, do các trường học bị hư hại nặng, chưa thể khắc phục ngay nên ngày 8-11, phần lớn học sinh trên địa bàn huyện tiếp tục nghỉ học.


Trong cơn bão số 12, huyện Diên Khánh có 3 người chết, 17 người bị thương, 210 nhà bị sập hoàn toàn, 13.590 nhà bị hư hại.


X.T