04:05, 12/05/2018

Thêm nạn nhân tử vong trong vụ lật xe trên đèo Khánh Lê

Lúc 15 giờ 30 chiều nay (12-5), Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Khánh Vĩnh (Khánh Hòa) xác nhận, có thêm một nạn nhân trong vụ lật xe trên đèo Khánh Lê tử vong. Ngoài ra, có đến 18 người khác bị thương đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa.
 

Lúc 15 giờ 30 chiều nay (12-5), Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Khánh Vĩnh (Khánh Hòa) xác nhận, có thêm một nạn nhân trong vụ lật xe trên đèo Khánh Lê tử vong. Ngoài ra, có đến 18 người khác bị thương đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa.

 

Ông Nguyễn Đắc Tài (thứ 2, từ phải qua), Phó chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa thăm hỏi các nạn nhân được chữa trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa.
Ông Nguyễn Đắc Tài (thứ 2 từ phải sang) thăm hỏi các nạn nhân được chữa trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa.
 
 
Tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa, ông Nguyễn Đắc Tài - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đã ân cần thăm hỏi, động viên các nạn nhân. Đồng thời chỉ đạo các lực lượng nỗ lực tối đa hỗ trợ các nạn nhân.

 

Khẩn trương đưa các nạn nhân trong vụ tai nạn đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa chữa trị.
Đưa các nạn nhân trong vụ tai nạn đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa chữa trị.
 
Theo bác sĩ Nguyễn Văn Xáng, Giám đốc Bệnh viện Đa Khoa Khánh Hòa, trong số các nạn nhân bị thương nặng như ngưng tim, gãy cột sống cổ, dập nát tay, chấn thương lồng ngực hiện đã qua cơn nguy kịch. Số còn lại bị chấn thương tay, chân... đã được khám lâm sàng và chuyển về các khoa của bệnh viện thực hiện phẫu thuật, chữa trị theo chỉ định của các bác sĩ. Cùng với đó, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa cũng đã liên lạc với thân nhân của các nạn nhân thông báo về tình trạng hiện tại, cũng như phương án điều trị tốt nhất cho nạn nhân. 
 
 
Tại khoa cấp cứu của bệnh viện, ông Cao Việt Khải (sinh năm 1959, trú thôn 7, huyện Lục Yên, Yên Bái) vẫn chưa hết bàng hoàng, kể: Đoàn đi theo công ty du lịch bay từ Hà Nội vào Đà Lạt từ ngày 10-5. Đến sáng 12-5, sau khi đoàn ăn sáng xong, đã di chuyển xuống Nha Trang, tuy nhiên khi xe vừa đi qua địa phận tỉnh Lâm Đồng được hơn 10km, khi đang đổ đèo Khánh Lê thì thấy xe loạng choạng, lắc mạnh rồi đâm thẳng vào taluy và lật ngang. “Xe lật diễn ra rất nhanh. Trong khoảnh khắc đó tôi chỉ biết mình lộn nhào trong xe. Khi tôi hoàn hồn thì thấy rất nhiều người bị văng ra khỏi xe, trong số này thì những người ngồi bên trái bị thương nặng nhất. Có thể là xe bị mất lái hay lỗi gì đó. May khu vực bị nạn có núi chắn chứ nếu xuống một chút nữa thì tất cả chúng tôi đã bay xuống vực rồi", ông Khải nhớ lại giây phút kinh hoàng. Rất may, ông Khải chỉ bị thương tích nhẹ.
 
 
Được biết, tài xế điều khiển xe khách bị nạn là ông Hồ Tấn Đức (sinh năm 1974, trú quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh).
 
Hiện Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Khánh Vĩnh đang khẩn trương, điều tra làm rõ vụ tai nạn. 
 
Thành Long