09:11, 17/11/2017

Các đơn vị trao quà hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả cơn bão số 12

 Sáng 17-11, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và Công ty TNHH Thiên Hà Nha Trang đã đến thăm, tặng 50 triệu đồng tiền mặt cho 50 hộ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh bị thiệt hại nặng do cơn bão số 12 gây ra.

. Sáng 17-11, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và Công ty TNHH Thiên Hà Nha Trang đã đến thăm, tặng 50 triệu đồng tiền mặt cho 50 hộ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh bị thiệt hại nặng do cơn bão số 12 gây ra.


. Ngày 17-11, các thành viên nhóm thiện nguyện của Diễn đàn doanh nghiệp du lịch vừa và nhỏ Việt Nam (VTF) đến thăm, động viên và trao hỗ trợ cho các gia đình chịu thiệt hại nặng nề do cơn bão số 12 ở xã Ninh Ích, Ninh Hòa và xã Vạn Thạnh, Vạn Ninh. Tại xã Ninh Ích, nhóm đã trao 68 phần hỗ trợ cho các hộ có nhà bị sập hoàn toàn; trao tiền hỗ trợ cho 4 gia đình có người thân bị chết. Tại xã đảo Vạn Thạnh, đoàn đã trao 80 phần hỗ trợ cho các gia đình bị sập nhà. Tổng cộng số tiền mà nhóm thiện nguyện VTF đã trao cho người dân 2 xã là 68 triệu đồng.


. Ngày 17-11, đoàn thiện nguyện của Hội Golf Nha Trang đến thăm và tặng 300 suất quà cho người dân xã Ninh Tân, thị xã Ninh Hòa bị thiệt hại nặng do cơn bão số 12 gây ra; mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng, tổng số tiền tặng quà là 150 triệu đồng.


. Ngày 17-11, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đến thăm và tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Ba Cụm Bắc, huyện Khánh Sơn. Đoàn đã tặng 167 suất quà, trị giá 300 nghìn đồng/suất. Đồng thời thăm hỏi, động viên các gia đình cố gắng khắc phục hậu quả thiên tai, sửa chữa nhà cửa, khôi phục sản xuất, sớm ổn định đời sống.


. Ngày 17-11, UBND phường Phương Sài (TP. Nha Trang) phối hợp với MTTQ Việt Nam phường đã trao hỗ trợ cho 80 hộ gia đình trên địa bàn phường bị ảnh hưởng cơn bão số 12. Tổng kinh phí hỗ trợ là 42 triệu đồng, trong đó trích từ Quỹ vì người nghèo phường 39 triệu đồng; Hội Chữ thập đỏ phường ủng hộ 3 triệu đồng. Nhân dịp này, MTTQ Việt Nam phường cũng trao 5 triệu đồng cho 1 hộ gia đình trên địa bàn phường có hoàn cảnh khó khăn đột xuất, bị bệnh hiểm nghèo.


. Hội Phụ nữ Học viện Hải quân vừa tổ chức đoàn đi thăm hỏi, tặng 35 phần quà cho các hộ gia đình khó khăn ở xã Khánh Trung (huyện Khánh Vĩnh) bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 12. Mỗi phần quà gồm: áo ấm, lương khô, mỳ tôm và 300 ngàn đồng tiền mặt; tổng trị giá các phần quà trên 11 triệu đồng. (Hồ Anh Mão)


 Văn Huệ - Đăng Tâm - Minh Hồng - Đinh Luận - Thiết Tâm