11:10, 01/10/2017

Tin hoạt động Đoàn

Ngày 30-9 và 1-10, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức hành trình về nguồn và hội trại "Kết nối vòng tay nhân ái" lần thứ V, năm 2017. Gần 300 đoàn viên, thanh niên thuộc các cơ sở đoàn trong khối tham gia.

Ngày 30-9 và 1-10, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Khánh Hòa tổ chức hành trình về nguồn và hội trại “Kết nối vòng tay nhân ái” lần thứ V, năm 2017. Gần 300 đoàn viên, thanh niên thuộc các cơ sở đoàn trong khối tham gia.

 

Kết nạp đoàn viên mới tại Mật khu Đá Hang

Kết nạp đoàn viên mới tại Mật khu Đá Hang


Chương trình diễn ra sôi nổi với nhiều hoạt động thiết thực như: thăm tặng quà, khám bệnh, phát thuốc và tư vấn chăm sóc sức khỏe cho 7 Bà mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn TP. Nha Trang; hành quân đến với Mật khu Đá Hang. Tại đây, đoàn khối đã kết nạp đoàn viên mới cho 10 thanh niên ưu tú. Bên cạnh đó, các đoàn viên, thanh niên còn được tham gia nhiều hoạt động trong hội trại “Kết nối vòng tay nhân ái” được tổ chức tại Khu du lịch Trăm Trứng.


Cùng ngày, tại xã Diên Tân (huyện Diên Khánh), Đoàn Khối doanh nghiệp tỉnh tổ chức hội trại “Tự hào tuổi trẻ doanh nghiệp - năm 2017”.


Tham gia hội trại, 300 trại sinh đến từ các cơ sở đoàn trực thuộc đã thi dựng trại; chơi các trò chơi teambuilding… Bên cạnh đó, đoàn khối trao 20 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn xã Diên Tân; thực hiện công trình thanh niên sửa chữa nhà cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.


HẠ PHONG - V.T