07:11, 15/11/2017

Trao giải cuộc thi sáng tác biểu trưng Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa

Chiều 15-11, UBND tỉnh Khánh Hòa tổ chức Lễ công bố và trao giải cuộc thi sáng tác biểu trưng (Logo) Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa. Ông Nguyễn Đắc Tài – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi đến dự.

 

Chiều 15-11, UBND tỉnh Khánh Hòa tổ chức Lễ công bố và trao giải cuộc thi sáng tác biểu trưng (Logo) Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa. Ông Nguyễn Đắc Tài – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi  đến dự.

 

Cuộc thi sáng tác Logo Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa được phát động từ ngày 8-2 đến hết ngày 30-6. Ban tổ chức (BTC) cuộc thi đã nhận được 61 tác phẩm của 41 tác giả trên toàn quốc (trong đó có 3 tác phẩm không hợp lệ).

 

Ban giám khảo đã chọn được 9 mẫu biểu trưng Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa vào vòng chung khảo. BTC đã cho đăng tải 9 mẫu biểu trưng cùng thuyết minh ý tưởng của các tác giả trên Cổng thông tin điện tử tỉnh, Trang thông tin điện tử Festival Biển Nha Trang, Cổng thông tin điện tử của Sở Văn hóa - Thể thao Khánh Hòa và các phương tiện thông tin đại chúng khác để lấy ý kiến góp ý.  

 

Ban Giám khảo đã tiến hành chấm và đề nghị chọn 1 giải Nhất và 1 giải Khuyến khích. Ngày 6-10, UBND tỉnh Khánh Hòa đã chủ trì cuộc họp nghe báo cáo kết quả cuộc thi, thống nhất kết quả cuộc thi, đồng thời góp ý để tác giả hoàn thiện mẫu logo trước khi công bố và đưa vào sử dụng chính thức.

 

 Mẫu Logo Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa
Mẫu Logo Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa

 

Tại buổi lễ, BTC đã công bố và trao giải Nhất cho tác phẩm ký hiệu 66378 cho tác giả Trần Văn Nghĩa (Hà Nội) và giải Khuyến khích cho tác phẩm 17778  của tác giả Nguyễn Thành Trung (Nha Trang). 

 

Ông Nguyễn Đắc Tài trao giải Nhất cho tác giả Trần Văn Nghĩa
Ông Nguyễn Đắc Tài trao giải Nhất cho tác giả Trần Văn Nghĩa

 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Đắc Tài đã bày tỏ sự cảm ơn đối với các tác giả đã gửi tác phẩm dự thi, Ban giám khảo đã làm việc rất có trách nhiệm  trong việc chọn Logo Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa. Ông giao Sở Văn hóa - Thể thao sớm hoàn thiện các thủ tục pháp lý để sử dụng Logo Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa vào việc quảng bá cho lễ lội, cũng như du lịch của tỉnh.

 

Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm với 2 tác giả đạt giải cuộc thi sáng tác  Logo Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa
Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm với 2 tác giả đạt giải cuộc thi sáng tác Logo Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa

                                                                                                                                             

XUÂN THÀNH