11:10, 23/10/2016

3 phim Việt đồng loạt "tung chiêu"

Cận ngày công chiếu, 3 bộ phim gồm: Bí ẩn song sinh, 49 ngày 2 và Cho em gần anh thêm chút nữa cùng công bố poster, trailer và hé lộ những chi tiết đầy hứa hẹn cho các tác phẩm của mình. 

Cận ngày công chiếu, 3 bộ phim gồm: Bí ẩn song sinh, 49 ngày 2 và Cho em gần anh thêm chút nữa cùng công bố poster, trailer và hé lộ những chi tiết đầy hứa hẹn cho các tác phẩm của mình.  


Trong poster và trailer chính thức, phim 49 ngày 2 hé lộ nhiều tình tiết thú vị và đầy tò mò về câu chuyện lạ kỳ giữa “khủng long” Ngô Kiến Huy và “ma nữ” Hari Won. Ở những giây đầu tiên, người xem có thể bị giật mình với hình ảnh khuôn mặt ghê rợn của Phương (Hari Won), khiến ngay cả một thanh niên như Huy (Ngô Kiến Huy) cũng phải... ngất. Điều gay cấn và thu hút khán giả nhiều nhất đó là một loạt tình tiết gay cấn xoay quanh chuyện nhân vật Huy bị ma nữ “ám quẻ”, nhập hồn vào xác anh, bắt anh phải giúp cô thực hiện tâm nguyện… Vậy là bất đắc dĩ, Huy đồng ý bước vào một hành trình mới vô cùng gian nan: một chàng trai bị mất trí nhớ đi tìm ký ức cho ma nữ.

 

Cố nghệ sĩ Minh Thuận với vai diễn đang rất được chờ đón trong Bí ẩn song sinh
Cố nghệ sĩ Minh Thuận với vai diễn đang rất được chờ đón trong Bí ẩn song sinh


Trong potser và trailer được công bố còn có sự xuất hiện của dàn diễn viên phụ: Việt Hương, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật, Mạc Văn Khoa và đặc biệt là cặp đôi khách mời Trường Giang - Nhã Phương. Bộ phim dự kiến ra rạp ngày 11-11.


Khác với teaser mang đậm chất kinh dị được tung ra trước đó, trailer chính thức của Bí ẩn song sinh thể hiện nhiều phân cảnh hành động mạo hiểm đầy kịch tính do nam diễn viên Lưu Quang Anh thực hiện xen giữa những khung cảnh mang màu sắc ma mị của bộ phim. Trong phim, người đẹp Midu vào vai nữ cảnh sát điều tra xinh đẹp Linh Đan có tình cảm với thám tử Duy Anh (Lưu Quang Anh). Sau một thời gian xa cách, Linh Đan vô tình gặp lại Duy Anh nhưng anh đã đổi khác kể từ sau cái chết bất thường của người anh song sinh Hữu Anh. Bí mật chưa được khám phá từ vụ án Hữu Anh và những vụ án mất tích song sinh khác đã dẫn Linh Đan đến nhiều manh mối khác nhau, buộc cô phải lựa chọn giữa tình cảm cá nhân và trách nhiệm trong công việc.


Điểm nhấn của bộ phim tập trung vào nhân vật bác sĩ Hùng của cố nghệ sĩ Minh Thuận, cha của Linh Đan và chồng của bà Giang (Mỹ Duyên). “Số mệnh của mình là do bản thân mình quyết định”, đó là lời khuyên của ông dành cho Linh Đan. Elly Trần cũng có phần xuất hiện ấn tượng. Trong phim, cô vào vai 2 chị em song sinh Mai Hân và Mai Hà có tính cách trái ngược nhau. Cô chị Mai Hân sau khi bị ma quỷ ám ảnh đã bị mất tích một cách bí ẩn. Từ vụ án của cô đã bộc lộ ra manh mối để phát hiện ra sự thật của các vụ án song sinh mất tích. Phim khởi chiếu từ ngày 28-10.


Trong teaser và những hình ảnh hậu trường tiếp tục được hé lộ, các nhân vật của phim Cho em gần anh thêm chút nữa tiếp tục khiến khán giả thêm phần tò mò. Teaser trailer kéo người xem vào câu chuyện tình của tuổi trẻ, một cuộc sống tươi vui và tràn đầy hạnh phúc của Kai (Đình Hiếu) và Rin (Jun Vũ) ở độ tuổi đôi mươi. Mọi thứ luôn trong trẻo và tràn đầy nhựa sống khi hai người tìm thấy sự hòa quyện trong tâm hồn. Rin - cô gái cá tính, đầy nhiệt huyết và sức sống dường như đang muốn lôi Kai - chàng trai lạnh lùng, u sầu đi theo con đường của mình. “Nếu chỉ còn một ngày để sống, em sẽ làm gì?” và câu trả lời “em sẽ làm những điều điên rồ nhất” của Rin dường như là hồi chuông thức tỉnh cho khán giả xem trailer. Nó không chỉ đơn thuần là một câu hỏi, mà chứa đựng trong đó cả cách suy nghĩ, niềm tin, sự lạc quan và cả những trăn trở của tuổi trẻ...


Trong teaser cũng hé lộ màn ra mắt của “chàng rể” Kai với cha mẹ Rin do Quang Minh - Hồng Đào thủ vai. Vốn đã không hợp, nay họ lại trở thành đối thủ không đội trời chung khi tranh cãi về người yêu của con gái và hệ quả tất yếu nhà Rin không một ngày êm ấm bởi những trận cãi vã. Phim còn có sự tham gia của các diễn viên: Kiều Minh Tuấn, Khả Như, NSƯT Lê Thiện, Chí Tài… hứa hẹn sẽ tạo nên những mảng màu đa cảm xúc cho tác phẩm khi ra mắt ngày 2-12.


HẢI DUY (Theo SGGP)