11:05, 13/05/2016

Tuyển sinh chương trình "Bài hát hay nhất – Sing my song"

"Bài hát hay nhất - Sing my song" là chương trình truyền hình thực tế nhằm tìm kiếm những nghệ sĩ đa tài có thể vừa hát vừa sáng tác lần đầu tiên tổ chức ở Việt Nam đang tuyển sinh khắp cả nước.
 

“Bài hát hay nhất - Sing my song” là chương trình truyền hình thực tế nhằm tìm kiếm những nghệ sĩ đa tài có thể vừa hát vừa sáng tác lần đầu tiên tổ chức ở Việt Nam đang tuyển sinh khắp cả nước.
 
Chương trình được tổ chức với mục đích nhằm tìm kiếm, bồi dưỡng và phát triển các thế hệ nhạc sĩ, ca sĩ (nghệ sĩ) đa tài. Những thí sinh được lựa chọn vào vòng ghi hình sẽ được Ban tổ chức hỗ trợ đào tạo khả năng, phát hành sản phẩm, xây dựng hình ảnh và bảo trợ truyền thông.

 

 
Những thí sinh đủ 16 tuổi, là công dân Việt Nam hay người gốc Việt sinh sống khắp thế giới đều có thể gửi hồ sơ đăng ký dự tuyển. Thí sinh dự tuyển phải có những sản phẩm âm nhạc tự sáng tác và thể hiện. Sản phẩm yêu cầu là những sáng tác hay, hiện đại, phù hợp với văn hoá, thẩm mỹ của người Việt Nam nhưng vẫn hội nhập với xu hướng âm nhạc quốc tế và thế giới. 
 
Thí sinh tham dự chương trình phải có khả năng hát và sáng tác sẽ được hỗ trợ của các nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng ở Việt Nam để đưa ra ca khúc thí sinh chạm đến lòng khán giả hâm mộ và nâng cao thứ hạng trong bảng xếp loại âm nhạc. 
 
Chương trình sẽ tạo ra một đội ngũ nhà sản xuất âm nhạc trẻ, được đào tạo chuyên nghiệp giúp kế thừa và thúc đẩy nền âm nhạc Việt Nam. Bên cạnh đó, đây là sân chơi tôn vinh những sản phẩm âm nhạc như Album, Single đến gần với thị hiếu của công chúng để trở thành “hiện tượng” âm nhạc.
 
Thí sinh quan tâm có thể liên hệ đăng ký tại website: http://singmysong.vn/
 
Theo Hànộimới