10:06, 03/06/2016

Thăm, làm việc tại thị trấn Trường Sa

Sáng 3-6, đoàn công tác của tỉnh do ông Nguyễn Duy Bắc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa dẫn đầu đã đến thăm, tặng quà cho quân và dân trên đảo Trường Sa (thị trấn Trường Sa, huyện đảo Trường Sa).

Sáng 3-6, đoàn công tác của tỉnh do ông Nguyễn Duy Bắc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa dẫn đầu đã đến thăm, tặng quà cho quân và dân trên đảo Trường Sa (thị trấn Trường Sa, huyện đảo Trường Sa).

 

Đồng chí Nguyễn Duy Bắc trao bằng khen của UBND tỉnh cho tập thể đảo Trường Sa
Ông Nguyễn Duy Bắc trao bằng khen của UBND tỉnh cho tập thể đảo Trường Sa


Tại đảo Trường Sa, đoàn công tác đã tham dự lễ chào cờ trên thị trấn đảo; viếng nghĩa trang liệt sĩ; viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nhà tưởng niệm Bác Hồ; thăm chùa Trường Sa và các hộ đang sinh sống trên đảo. Đoàn công tác đã nghe Chỉ huy đảo, lãnh đạo UBND thị trấn Trường Sa báo cáo tình hình hoạt động trong năm 2015 và 5 tháng đầu năm 2016. Thời gian qua, quân và dân thị trấn Trường Sa luôn đoàn kết, nhất trí một lòng để bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo của Tổ quốc. Công tác xây dựng đảng, chính quyền, huấn luyện sẵn sàng chiến đấu được thị trấn triển khai tốt và đạt được nhiều kết quả cao; đời sống của quân và dân trên đảo không ngừng được nâng cao, cải thiện về mọi mặt… Bên cạnh đó, thị trấn Trường Sa còn là chỗ dựa vững chắc của ngư dân Khánh Hòa và các tỉnh Nam Trung Bộ ra khai thác hải sản xa bờ…


Ông Nguyễn Duy Bắc biểu dương những thành tích mà quân và dân thị trấn Trường Sa đã đạt được, đồng thời mong muốn quân và dân tại thị trấn Trường Sa tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo của đất nước, làm tốt công tác hỗ trợ ngư dân.


Dịp này, đảo Trường Sa được UBND tỉnh tặng bằng khen. Ông Nguyễn Duy Bắc đã trao quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh cho tập thể cán bộ, chiến sĩ đảo Trường Sa; tặng quà cho các đơn vị, các hộ gia đình ở đảo.


Chiều cùng ngày, đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ tại đảo Đá Lát. Ngày 4-6, đoàn sẽ tiếp tục đến thăm nhà giàn Huyền Trân trên thềm lục địa phía nam của Tổ quốc.


HẢI LĂNG