10:11, 21/11/2017

Ban tổ chức V-League chuẩn bị ba cúp vô địch

Hà Nội, Quảng Nam và Thanh Hóa đều có thể lên ngôi ở vòng cuối, khiến ban tổ chức phải đặt cúp ở cả ba sân đấu. Hà Nội đang nắm quyền tự quyết trong tay khi cùng có 45 điểm như Quảng Nam và Thanh Hóa nhưng hơn về chỉ số đối đầu. Vòng cuối, đương kim vô địch sẽ làm khách của Quảng Ninh, Quảng Nam tiếp TP. Hồ Chí Minh và Thanh Hóa tới so tài cùng "hàng xóm" Sông Lam Nghệ An.

Hà Nội, Quảng Nam và Thanh Hóa đều có thể lên ngôi ở vòng cuối, khiến ban tổ chức phải đặt cúp ở cả ba sân đấu. Hà Nội đang nắm quyền tự quyết trong tay khi cùng có 45 điểm như Quảng Nam và Thanh Hóa nhưng hơn về chỉ số đối đầu. Vòng cuối, đương kim vô địch sẽ làm khách của Quảng Ninh, Quảng Nam tiếp TP. Hồ Chí Minh và Thanh Hóa tới so tài cùng “hàng xóm” Sông Lam Nghệ An.


Quảng Nam có phần dễ thở khi đối thủ TP. Hồ Chí Minh đã hết động lực thi đấu. Còn Hà Nội có phần khó khăn hơn khi Quảng Ninh vẫn còn mục tiêu phấn đấu. Đội bóng đất Mỏ đang đứng thứ tư với 42 điểm, nếu giành chiến thắng trên sân Cẩm Phả họ sẽ chen chân vào top ba, có huy chương.


Trận đấu giữa Hà Nội và Quảng Ninh quyết định lớn tới chức vô địch. Ban tổ chức giải vì vậy quyết định thuê trọng tài ngoại cầm cân nảy mực. Bắt chính trên sân Cẩm Phả là trọng tài Singapore Chen Rongde.

T. KHÁNH