03:10, 10/10/2004

"Nữ tướng cướp" sẽ đánh bại "Gái Nhảy"?

Tiếp nối thành công của "Những cô gái chân dài", Thiên Ngân Galaxy tiếp tục "đầu tư tận răng" cho "Nữ tướng cướp" và hứa hẹn sẽ "ăn đứt" cả "Gái Nhảy" và "Những cô gái chân dài"...

Người mẫu Bằng Lăng trong "Nữ tướng cướp".

Tiếp nối thành công của "Những cô gái chân dài", Thiên Ngân Galaxy tiếp tục "đầu tư tận răng" cho "Nữ tướng cướp" và hứa hẹn sẽ "ăn đứt" cả "Gái Nhảy" và "Những cô gái chân dài".

Sau cuộc thử nghiệm Những cô gái chân dài với đạo diễn trẻ Vũ Ngọc Đãng và dàn diễn viên mới, lần này Nữ tướng cướp được "gắn mác" Lê Hoàng, một đạo diễn đã quá thành công với series Gái Nhảy, một hiện tượng của phim Việt Nam. Ít nhất, một lượng lớn khán giả sẽ đến rạp vì tò mò muốn biết Lê Hoàng "tái xuất giang hồ" ra sao. Thêm nữa, sự xuất hiện của ca sĩ Lam Trường trong vai trò diễn viên cũng là một "chiêu" hút lượng fan đáng kể.

Đặc biệt, phần nhạc phim "Nữ tướng cướp" cũng sẽ được "chăm chút" tử tế. Những cô gái chân dài gây chú ý không chỉ bởi những chiêu tiếp thị "độc", ở nội dung và cách thể hiện mà còn là bộ phim đầu tiên thực hiện album sountrack riêng, một công đoạn tất yếu không thể thiếu đối với một nền điện ảnh chuyên nghiệp nhưng lại chưa có tiền lệ ở Việt Nam. Album nhạc phim Những cô gái chân dài được thực hiện theo hình thức "hai bên cùng có lợi" giữa Thiên Ngân Galaxy và nhạc sĩ Nguyễn Quang Dũng. Thay vì phần thù lao sáng tác 5 ca khúc cho phim, Nguyễn Quang Dũng được hoàn toàn sử dụng các trích đoạn phim cho video clip của mình. Thiên Ngân Galaxy thì không phải trả tiền cho nhạc sĩ mà vẫn đàng hoàng có phần sountrack "tử tế".

Mỹ Duyên - "Nữ tướng cướp".

Lần này, với Nữ tướng cướp, Thiên Ngân Galaxy đã mời nhạc sĩ Đức Trí "bao" toàn bộ phần nhạc phim, khoán gọn trong 100 triệu đồng, một con số không nhỏ. Đây là khoản thù lao "thuê" nhạc sĩ cao nhất từ trước đến nay tại Việt Nam. Khoản đầu tư này chẳng thấm vào đâu với chi phí hơn 2 tỉ đồng để thực hiện Nữ tướng cướp nhưng lại góp phần không nhỏ quyết định đến chất lượng và doanh thu của phim. Liệu Nữ tướng cướp có tạo nên một cơn sốt phim Việt Nam nữa như "cú đột phá" của Gái Nhảy cách đây 2 năm và Những cô gái chân dài cách đây không lâu?

Theo thông tin mới nhất của VietNamNet, Nữ tướng cướp đang hoàn thành những cảnh quay cuối cùng tại Mũi Né, Phan Thiết và hứa hẹn những cảnh quay đẹp không thua kém Những cô gái chân dài. Nữ tướng cướp sẽ được làm hậu kỳ tại Thái Lan và dự kiến công chiếu trong dịp Tết Nguyên đán. Bên cạnh sự góp mặt của Mỹ Duyên trong vai "nữ tướng cướp", chàng trai Minh Anh dễ thương trong vai Hoàng của Những cô gái chân dài và người mẫu Bằng Lăng cũng góp mặt trong Nữ tướng cướp.

Theo vnn