Thông báo tuyển dụng

Thứ Ba, 15/05/2018, 17:03 [GMT+7]

 

THÔNG BÁO

V/v tuyển dụng nhân sự tháng 5

 

Công ty Cổ phần Dịch vụ Sân bay Quốc tế Cam Ranh (Công ty CIAS, tên gọi cũ: Công ty Cổ phần Thương mại Hàng không Cam Ranh - CRACS) được thành lập ngày 14 tháng 01 năm 2009 với các cổ đông sáng lập chính là Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV), Công ty Cổ phần Yasaka – Sài Gòn – Nha Trang.

Công ty CIAS là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ tại Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh như: Bán hàng miễn thuế; Bán hàng ăn uống, mỹ nghệ, lưu niệm; Phục vụ khách hạng thương gia tại phòng khách hạng thương gia; Dịch vụ xe đưa đón tổ bay, tiếp viên hàng không, dịch vụ cho thuê xe trọn chuyến…

Qua quá trình đổi mới, kinh doanh và phát triển, Công ty CIAS đã không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự cũng như thương hiệu nhằm đáp ứng yêu cầu dịch vụ ngày càng cao của khách hàng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty có nhu cầu tuyển dụng nhân sự tại các vị trí sau:

 1. Vị trí tuyển dụng

  • Phó Giám đốc;
  • Phó trưởng Phòng Kinh doanh;
  • Nhân viên Điều hành;
  • Nhân viên Lái xe.

 

2. Yêu cầu công việc:

2.1 Phó Giám đốc

1. Mô tả công việc

1.1. Hoạch định chiến lược và điều hành kế hoạch kinh doanh

  • Xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh trung và dài hạn của Công ty.
  • Điều hành và rà soát kế hoạch kinh doanh định kỳ.
  • Chỉ đạo các Phòng/Ban trong Công ty thực hiện kế hoạch, chỉ tiêu cho từng bộ phận đảm bảo hoàn thành mục tiêu chung của Công ty.
  • Tham mưu cho Giám đốc về cơ cấu tổ chức, bộ máy nhân sự và các chính sách nhằm xây dựng, phát triển Công ty.

1.2. Quản lý điều hành công việc

  • Điều hành và tổ chức triển khai thực hiện các kế hoạch kinh doanh.
  • Căn cứ các đánh giá, phân tích thông tin thị trường để đưa ra các chính sách, chương trình marketing nhằm đảm bảo khả năng cạnh tranh của Công ty và đáp ứng các chỉ tiêu về doanh thu, lợi nhuận, thị phần. 

 

  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, đối tác chiến lược. Đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng hiệu quả.
  • Chỉ đạo giải quyết các vấn đề liên quan đến hoạt động của Công ty theo yêu cầu của các cơ quan quản lý Nhà nước tại sân bay Cam Ranh: Cảng vụ, Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh, Hải quan, An ninh….
  • Phối hợp và triển khai thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Giám đốc.

1.3. Quản trị hành chính - nhân sự

  • Chỉ đạo xây dựng kế hoạch nhân sự, nguồn nhân sự dài và ngắn hạn. Tham gia tuyển dụng nhân sự cho Công ty, đào tạo phát triển nhân sự.
  • Chỉ đạo xây dựng cơ chế lương, khen thưởng phù hợp với chiến lược và mục tiêu của Công ty.
  • Chỉ đạo xây dựng và hoàn thiện hệ thống văn bản định chế: quy chế, quy định, quy trình, hướng dẫn thực hiện công việc và xây dựng, phát triển văn hóa Công ty.
  • Theo dõi vấn đề xây dựng cơ bản chi tiêu, mua sắm, trang bị và sử dụng tài sản, công cụ lao động và các hoạt động hành chính khác một cách khoa học, hiệu quả và tiết kiệm.

1.4. Quản trị tài chính, kế toán

  • Chỉ đạo xây dựng ngân sách, định mức chi phí của Công ty.
  • Tổ chức việc rà soát hệ thống tài chính kế toán định kỳ.
  • Hỗ trợ phòng Kế toán lựa chọn và thiết lập hệ thống quản lý tài chính kế toán của Công ty.
  • Phân tích và đánh giá các chỉ số tài chính nhằm tham vấn cho Giám đốc.
    1. Hệ thống kiểm soát
  • Đề xuất hệ thống kiểm soát hoạt động cho Công ty.
  • Tổ chức thực hiện xây dựng bộ máy và hệ thống kiểm soát đã được phê duyệt.
    1. Báo cáo:
  • Báo cáo thực hiện công việc theo định kỳ hoặc theo yêu cầu của Giám đốc.
  • Thực hiện công việc khác theo sự điều động của Giám đốc.

2. Yêu cầu về trình độ và năng lực:

  • Tuổi từ 30 – 45, sức khỏe tốt.
  • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên, các ngành: Quản trị kinh doanh, Thương mại, Marketing, Tài chính và các ngành liên quan;
  • Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương; Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm gần nhất điều hành các doanh nghiệp trong lĩnh vực: kinh doanh siêu thị, bán lẻ, nhà hàng, khách sạn, hàng không…;
  • Ngoại giao, giao tiếp tốt, có sức thuyết phục;
  • Tính cách hướng ngoại, khả năng quản lý, lãnh đạo;
  • Kinh nghiệm làm việc với khách hàng Doanh nghiệp (kinh nghiệm làm việc với các hãng hàng không là một lợi thế), các nhà cung cấp và các cơ quan quản lý nhà nước...
  • Kinh nghiệm quản lý, triển khai các dự án đầu tư, xây dựng là một lợi thế.
  • Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm điều hành Công ty đại chúng.
  • Kỹ năng:
  • Đàm phán, thương lượng
  • Lập kế hoạch
  • Giải quyết vấn đề và ra quyết định
  • Phát triển nhân viên, các nhóm làm việc hiệu quả
  • Tìm hiểu, vận dụng các quy định của pháp luật vào công tác điều hành
  • Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu áp lực trong công việc;
  • Có tầm nhìn chiến lược và nhanh nhạy với các cơ hội đầu tư, kinh doanh;
  • Kinh nghiệm triển khai hệ thống KPIs. Sử dụng thành thạo một số công cụ hoạch định chiến lược cơ bản: SWOT; BSC…;
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint và kỹ năng tìm kiếm thông tin trên Internet;
  • Sử dụng thành thạo ít nhất một trong các ngoại ngữ: Tiếng Anh, tiếng Nga, tiếng Trung…; 
  • Nhiệt tình, nhanh nhẹn trong công việc, sẵn sàng làm ngoài giờ;
  • Chính trực, cẩn trọng.

3. Quyền lợi:

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động, bao gồm: phụ cấp ăn ca và các chế độ phụ cấp, trợ cấp, phúc lợi khác dành cho CBNV theo quy định của Công ty;
  • Xe đưa đón từ Nha Trang ra Sân bay Cam Ranh và ngược lại;
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp;
  • Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.

4. Mức lương: Thỏa thuận

 

2.2 Phó trưởng Phòng Kinh doanh

Vị trí công tác

Phó trưởng

Phòng Kinh doanh

Báo cáo trực tiếp

Trưởng phòng

Kinh doanh

Địa điểm làm việc

Sân bay Quốc tế

Cam Ranh

Quản lý trực tiếp

Trưởng phòng

 Kinh doanh

1. Mô tả công việc:

1.1. Xây dựng chiến lược và điều hành kế hoạch kinh doanh

  • Xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh của Công ty.
  • Điều hành và rà soát kế hoạch kinh doanh định kỳ.

1.2. Quản lý điều hành công việc

  • Điều hành và tổ chức triển khai thực hiện các kế hoạch kinh doanh.
  • Căn cứ các đánh giá, phân tích thông tin thị trường để đưa ra các chính sách, chương trình marketing nhằm đảm bảo khả năng cạnh tranh của Công ty và đáp ứng các chỉ tiêu về doanh thu, lợi nhuận, thị phần. 
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, đối tác chiến lược. Đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng hiệu quả.
  • Hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến hoạt động của Phòng Kinh doanh theo yêu cầu của các cơ quan quản lý Nhà nước tại sân bay Cam Ranh: Cảng vụ, Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh, Hải quan, An ninh….
  • Nghiên cứu, phát triển thị trường. Phối hợp và triển khai thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng/ Ban Giám đốc.

1.3. Hỗ trợ quản lý và triển khai các dự án đầu tư, xây dựng

  • Chỉ đạo công tác lập kế hoạch, giám sát hoạt động thi công, quản lý chi phí, tiến độ của dự án đầu tư, xây dựng.
  • Có trách nhiệm làm việc với các đối tác dự án và các bên liên quan nhằm đưa ra phương án tối ưu cho dự án, đảm bảo phù hợp với quy chuẩn, tiêu chuẩn hiện hành, an toàn và tiết kiệm.
  • Chỉ đạo công tác nghiệm thu, thanh quyết toán cho các đơn vị tư vấn, nhà thầu thi công dự án.
  • Tham vấn cho Trưởng phòng Kinh doanh/BGĐ về các cơ hội đầu tư; lựa chọn phương án điều hành, tổ chức thực hiện dự án đầu tư, xây dựng.

1.4. Báo cáo:

  • Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh định kỳ tới Trưởng phòng Kinh doanh/BGĐ.

2.  Yêu cầu về trình độ và năng lực:

  • Tuổi từ 30 – 45, sức khỏe tốt.
  • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên, các ngành: Quản trị kinh doanh, Thương mại, Marketing, Tài chính và các ngành liên quan;
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm gần nhất trong lĩnh vực: kinh doanh siêu thị, bán lẻ, nhà hàng, khách sạn, hàng không, du lịch, điều hành tour du lịch hoặc tương đương.
  • Ngoại giao, giao tiếp tốt, có sức thuyết phục;
  • Tính cách hướng ngoại, khả năng quản lý;
  • Kinh nghiệm làm việc với khách hàng Doanh nghiệp (kinh nghiệm làm việc với các hãng hàng không là một lợi thế), các nhà cung cấp và các cơ quan quản lý nhà nước...
  • Kinh nghiệm quản lý, triển khai các dự án đầu tư, xây dựng là một lợi thế.
  • Kỹ năng:
  • Đàm phán, thương lượng
  • Lập kế hoạch và quản lý công việc
  • Giải quyết vấn đề và ra quyết định
  • Tìm hiểu, vận dụng các quy định của pháp luật vào kinh doanh
  • Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu áp lực trong công việc;
  • Có tầm nhìn chiến lược và nhanh nhạy với các cơ hội đầu tư, kinh doanh.

 

  • Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint và kỹ năng tìm kiếm thông tin trên Internet;
  • Sử dụng thành thạo ít nhất một trong các ngoại ngữ: Tiếng Anh, tiếng Nga, tiếng Trung; 
  • Nhiệt tình, nhanh nhẹn trong công việc, sẵn sàng làm ngoài giờ.
  • Chính trực, cẩn trọng.

3. Quyền lợi:

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi dành cho người lao động theo quy định của pháp luật bao gồm: phụ cấp ăn ca, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, tháng lương thứ 13, tham quan nghỉ mát hằng năm và các trợ cấp khác dành cho cán bộ công nhân viên theo quy định của Công ty.
  • Xe đưa đón từ Nha Trang đến Sân bay Cam Ranh và ngược lại.
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
  • Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài với Công ty.

4. Mức lương: Thương lượng khi phỏng vấn

2.3 Nhân viên Lái xe

Vị trí công tác

Nhân viên Lái xe

Địa điểm làm việc

Cảng HKQT Cam Ranh, TP. Nha Trang

1. Mô tả công việc:

  • Vận hành các phương tiện như xe khách 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ của Công ty tại TP. Nha Trang và Cảng HKQT Cam Ranh;
  • Công việc đòi hỏi làm việc tập trung, có sự phối hợp các bộ phận liên quan;
  • Công việc luôn có áp lực về mặt thời gian để đảm bảo đúng yêu cầu.
  • Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể thêm trong buổi phỏng vấn.

2.  Yêu cầu về trình độ và năng lực

  • Giới tính: Nam;
  • Độ tuổi: Từ 30 đến 55 tuổi.
  • Ngoại hình không có khuyết tật, sức khỏe tốt, không mắc các tệ nạn xã hội;
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm lái xe hạng D trở lên;
  • Tốt nghiệp THPT trở lên;
  • Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình và trách nhiệm;
  • Chịu được áp lực công việc cao và có thể làm việc theo ca, kíp, từ 8-12 giờ/ngày (44-48 giờ/tuần);
  • Ưu tiên: Các ứng viên biết tiếng Anh; Đã có kinh nghiệm làm trong đơn vị về ngành dịch vụ hàng không; là Bộ đội hoặc Công an xuất ngũ.

3. Mức thu nhập: thỏa thuận theo năng lực

 

2.4 Nhân viên Điều hành

Vị trí công tác

Nhân viên Điều hành xe đưa đón

Địa điểm làm việc

Trung tâm Điều hành Xe đưa đón Sân bay Cam Ranh tại Nha Trang

1. Mô tả công việc:

  • Sắp xếp lịch xe đưa đón, điều hành hoạt động của trung tâm trong ca làm việc, điều động các phương tiện như xe khách 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ của Công ty tại TP. Nha Trang và Cảng HKQT Cam Ranh để đưa đón khách hàng theo quy định của Công ty;
  • Công việc đòi hỏi làm việc tập trung, có sự phối hợp các bộ phận liên quan;
  • Công việc luôn có áp lực về mặt thời gian để đảm bảo đúng yêu cầu.
  • Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể thêm trong buổi phỏng vấn.

2.  Yêu cầu về trình độ và năng lực

  • Giới tính: Nam;
  • Độ tuổi: Từ 30 đến 55 tuổi.
  • Ngoại hình không có khuyết tật, sức khỏe tốt, không mắc các tệ nạn xã hội;
  • Tốt nghiệp THPT trở lên;
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều hành vận tải trở lên;
  • Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình và trách nhiệm;
  • Chịu được áp lực công việc cao và có thể làm việc theo ca, kíp, từ 8-12 giờ/ngày (44-48 giờ/tuần);
  • Ưu tiên: Các ứng viên biết tiếng Anh; Đã có kinh nghiệm làm trong đơn vị về ngành dịch vụ hàng không; là Bộ đội hoặc Công an xuất ngũ.

3. Mức thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực

 

3. Quyền lợi:

  • Người lao động được đóng BHXH, BHYT, BHTN; được thưởng lương tháng 13; thưởng các dịp Lễ -Tết, thưởng hàng năm…
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động;
  • Được hưởng phụ cấp ăn ca (từ 3 đến 4 bữa/ngày) và các chế độ phụ cấp, trợ cấp, phúc lợi khác dành cho CBNV theo quy định của Công ty;
  • Tham quan, nghỉ mát hàng năm, tham gia các hoạt động đoàn thể do tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên phát động, thăm khám sức khỏe định kỳ cho CBNV…
  • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao và phát triển trình độ, khả năng của bản thân như Kỹ năng bán hàng, kỹ năng phục vụ nhà hàng, kỹ năng pha chế, ngoại ngữ…
  • Xe đưa đón từ Nha Trang đến Sân bay Cam Ranh và ngược lại;
  • Có nhà nghỉ nội bộ dành cho CBNV Công ty;
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp;
  • Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.

4. Thời gian nhận hồ sơ

  • Kể từ ngày 12/5/2018 đến hết ngày 12/6/2018.

5. Phương thức nộp hồ sơ

  • Khu vực Cam Ranh: Ứng viên vui lòng nộp hồ sơ trực tiếp tại phòng Hành chính – Nhân sự, Công ty Cổ phần Dịch vụ Sân bay Quốc tế Cam Ranh trong giờ hành chính.

Địa chỉ: Sân bay Quốc tế Cam Ranh, P. Cam Nghĩa, TP. Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa.

  • Khu vực Nha Trang: Trung tâm Điều hành Xe đưa đón Sân bay Cam Ranh, số 02 Hoàng Diệu, Nha Trang, Khánh Hòa.

6. Thông tin liên hệ:

  • Trần Thị Tuyết Viên – Nhân viên Tuyển dụng & Đào tạo.
  • Điện thoại: 0258 626 5588 – Số nội bộ: 114
  • Di động: 096 323 0085 - Email: tranthituyetvien@cias.vn

7. Hồ sơ xin việc bao gồm:

  • Đơn xin việc;
  • Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương);
  • Giấy khám sức khỏe (bản gốc hoặc công chứng);
  • CMND và hộ khẩu photo chứng thực;
  • Các bằng cấp và chứng chỉ có liên quan (công chứng);
  • Hình 3x4 (05 tấm).

 

 

.

các thông tin tiện ích