14:15, 24/04/2024

Viettel Khánh Hòa trao thưởng Chương trình “Lên 4G, Lên đời”

VĂN GIANG

Ngày 24-4, Viettel Khánh Hòa tổ chức lễ trao thưởng Chương trình “Lên 4G, Lên đời” đợt 3. Ông Phan Ngọc Thái – Giám đốc Viettel Khánh Hòa cùng đại diện khách hàng trúng thưởng đến tham dự.

Chương trình “Lên 4G, Lên đời” được Viettel triển khai rộng rãi trên toàn quốc dành cho khách hàng có hoạt động dịch chuyển từ 2G lên 4G khi đổi thiết bị (máy điện thoại) hoặc đang sử dụng trên sóng 2G, 3G chuyển chế độ sử dụng trên sóng 4G của Viettel. Chương trình được tổ chức từ ngày 11-12-2023 đến 31-3-2024 với tổng giải thưởng toàn quốc lên đến 4,36 tỷ đồng. Giải thưởng ở mỗi tỉnh được chia là 3 đợt quay thưởng. Đợt 1 quay thưởng vào ngày 23-1-2024 (Quay số 3 điện thoại Samsung Galaxy A05); đợt 2 quy thưởng vào ngày 11-3-2024 (Quay số 3 điện thoại Samsung Galaxy A05); đợt 3 vào ngày 11-4-2024 (Quay số 3 điện thoại Samsung Galaxy A05 và xe máy vision bản thể thao).

Ông Phan Ngọc Thái – Giám đốc Viettel Khánh Hòa phát biểu tại lễ trao giải thưởng.
Ông Phan Ngọc Thái - Giám đốc Viettel Khánh Hòa phát biểu tại lễ trao giải thưởng.
Ông Phan Ngọc Thái – Giám đốc Viettel Khánh Hòa trao giải đặc biệt cho gia đình chị Mấu Thị Hà.
Ông Phan Ngọc Thái trao giải đặc biệt cho gia đình chị Mấu Thị Hà.
Lãnh đạo Viettel Khánh Hòa chụp ảnh lưu niệm với gia đình chị Mấu Thị Hà.
Lãnh đạo Viettel Khánh Hòa chụp ảnh lưu niệm với gia đình chị Mấu Thị Hà.

Tại Khánh Hòa, sau thời gian triển khai chương trình đã thu hút được 14.147 thuê bao khách hàng tham gia và đủ điều kiện quay số dự thưởng. Viettel Khánh Hòa đã trao tổ chức trao thưởng đợt 1 và 2 cho 6 khách hàng may mắn trúng 6 chiếc máy điện thoại SamSung Galaxy A05.

Ngày 11-4-2024, Viettel Khánh Hòa tổ chức chương trình quay số đợt 3 và đã tìm ra 3 khách hàng may mắn trúng thưởng 3 chiếc điện thoại Samsung Galaxy A05 và tìm ra 1 khách hàng may mắn trúng giải đặc biệt của chương trình là chiếc xe máy Vision bản thể thao trị giá 37,8 triệu đồng đó là chị Mấu Thị Hà (xã Ba Cụm Bắc, huyện Khánh Sơn). Chia sẻ niềm vui của mình, chị Mấu Thị Hà cho biết: “Tôi rất bất ngờ và cảm thấy vinh dự, vui mừng khi mình may mắn trúng thưởng giải đặc biệt. Đây là món quà lớn ý nghĩa đối với gia đình, giúp tôi có phương tiền để đi làm. Tôi sử dụng sim Viettel từ năm 2016, đến ngày 9-1-2024 thì được nhân viên Viettel Khánh Hòa tận tình tư vấn, hướng dẫn nâng cấp lên sóng 4G. Không chỉ vậy, năm 2017 gia đình tôi cũng đã lắp đặt Wifi của Viettel. Tôi rất hài lòng khi sử các dịch vụ của Viettel. Do tính chất công việc của tôi thường xuyên phải đi làm trong rẫy sâu, nhưng sóng Viettel phủ rộng, mạnh nên rất an tâm khi có việc cần liên lạc vẫn có thể nghe, gọi được. Dịch vụ của Viettel đem lại nhiều tiện ích, tiện lợi cho tôi. Đã thế, Viettel chăm sóc khách hàng rất chu đáo, tận tình và còn dành phần thưởng lớn cho tôi.  Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Viettel Khánh Hòa”.

Chị Mấu Thị Hà chia sẻ về niềm vui khi trúng giải đặc biệt.
Chị Mấu Thị Hà chia sẻ về niềm vui khi trúng giải đặc biệt.
Quang cảnh tại lễ trao giải thưởng.
Quang cảnh tại lễ trao giải thưởng.

Lãnh đạo Viettel Khánh Hòa chia sẻ, nhiều năm qua, Viettel Khánh Hòa đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng các dịch vụ để phục vụ nhu cầu tốt nhất cho các khách hàng, đáp ứng được lòng mong mỏi của người dân. Trong thời gian tới, Viettel cam kết sẽ không ngừng sáng tạo, cải thiện chất lượng dịch vụ, gia tăng thêm nhiều tiện ích để đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng, đặc biệt đối với khách hàng có hoạt động chuyển dịch 2G lên 4G.

VĂN GIANG