10:07, 25/07/2017

Sở hữu vĩnh viễn căn hộ ở Virgo Nha Trang

Nằm ngay trung tâm TP. Nha Trang, chỉ cách biển vài trăm mét, căn hộ ở Dự án Virgo Hotel & Apartment có đặc điểm khác với các dự án khác là khách hàng được sở hữu vĩnh viễn. Chính đặc điểm này đang tạo sức hút cho Virgo Nha Trang trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.

Nằm ngay trung tâm TP. Nha Trang, chỉ cách biển vài trăm mét, căn hộ ở Dự án Virgo Hotel & Apartment có đặc điểm khác với các dự án khác là khách hàng được sở hữu vĩnh viễn. Chính đặc điểm này đang tạo sức hút cho Virgo Nha Trang trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.


Sở hữu vĩnh viễn


Tọa lạc tại vị trí đắc địa (số 39 - 41 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Nha Trang), cách bờ biển Trần Phú khoảng 5 phút đi bộ, Dự án Virgo Hotel & Apartment hứa hẹn sức hấp dẫn trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng năm 2017 và 2018.

 

Được biết, Dự án Virgo Hotel & Apartment cao 40 tầng và 2 tầng hầm để xe. Tầng 1 của dự án là trung tâm thương mại. Từ tầng 2 đến tầng 5 là khối dịch vụ, tiện ích, nhà hàng tiệc cưới, trung tâm hội nghị… Từ tầng 6 đến tầng 17 là khối khách sạn 5 sao với 235 phòng. Từ tầng 18 đến tầng 27 là khối condotel với 200 căn có diện tích từ 33m2 đến 45m2. Tầng 28 được thiết kế làm bể bơi. Từ tầng 29 đến tầng 40 là khối chung cư cao cấp với 144 căn có diện tích từ 60m2 đến 84m2. Các căn hộ tại Dự án Virgo Hotel & Apartment được xác lập quyền sở hữu vĩnh viễn và đặc biệt những căn hộ này đều được trang bị đầy đủ nội thất.


Virgo Hotel & Apartment sẽ hội tụ hệ thống tiện ích theo tiêu chuẩn 5 sao hiện đại để phục vụ du khách cũng như cư dân tương lai sinh sống trong căn hộ chung cư. Đó là trung tâm thương mại có diện tích hơn 700m2 ở tầng 1. Nhà hàng phong cách hiện đại, sang trọng ở tầng 4 - 5. Khu vui chơi trẻ em, khu massage, phòng tập gym, spa chăm sóc sắc đẹp… Một trong những điểm nhấn của tòa nhà chính là bể bơi chân mây với hồ bơi người lớn và trẻ em ở tầng 28. Hồ bơi được thiết kế hình chữ L kết hợp với hệ thống nước chảy tràn sinh động, chạy dài đem đến cảm giác bể bơi như được nối liền với biển Nha Trang, bồng bềnh cùng những đám mây phiêu du phía đường chân trời tạo nên sự hứng khởi trong tâm hồn mỗi người.

 

Phối cảnh dự án Virgo Nha Trang

Phối cảnh dự án Virgo Nha Trang

 

Nhiều ưu đãi hấp dẫn và cam kết sinh lời


Tuy mới ra mắt thị trường trong thời gian ngắn nhưng Virgo Hotel & Apartment đã tạo thành hiện tượng bởi đây là dự án hiếm hoi xác lập quyền sở hữu vĩnh viễn cho người mua. Điều này không chỉ có ý nghĩa đối với cư dân về vấn đề đăng ký hộ khẩu, đảm bảo mọi quyền lợi về giáo dục, y tế… mà còn đảm bảo giá trị tài sản tăng lên cùng thời gian.

 

Thông tin chi tiết chủ đầu tư: Công ty TNHH Thương mại Virgo Nha Trang; tầng 8, Khách sạn Sheraton - 26-28 Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa. Hotline: 0258.3521571/0945979191.

Website: virgohotel.com. Đơn vị tư vấn phân phối: Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Hồng Quân

Chủ đầu tư còn có nhiều chính sách ưu đãi lớn đến khách hàng. Cụ thể, cam kết lợi nhuận chương trình cho thuê căn hộ condotel trong 8 năm đầu là 11%. Khách hàng sẽ nhận được chứng thư bảo lãnh của ngân hàng trong chương trình cho thuê này. Khách hàng tham gia chương trình cho thuê căn hộ condotel sẽ có 15 ngày đêm nghỉ dưỡng miễn phí tại Virgo Hotel & Apartment. Trường hợp khách hàng không sử dụng sẽ được trả bằng tiền. Chủ đầu tư cũng cam kết mua lại căn hộ condotel với giá tăng lên 8% giá trị căn hộ sau khi hai bên ký biên bản bàn giao căn hộ.


Đối với khách hàng mua chung cư, chủ đầu tư cam kết sửa chữa miễn phí điện nước bên trong căn hộ trong vòng 60 tháng kể từ ngày bàn giao nhà. Cam kết miễn phí dịch vụ phí quản lý trong vòng 24 tháng. Sử dụng bể bơi, phòng gym, xông hơi miễn phí. Cam kết lợi nhuận cho thuê căn hộ chung cư là 7% giá trị căn hộ mỗi năm. Khách hàng được chứng thư bảo lãnh thanh toán của ngân hàng khi tham gia chương trình này.


Ngoài ra, chủ đầu tư sẽ hỗ trợ khách hàng vay vốn với lãi suất 0%/năm (tại ngân hàng do chủ đầu tư liên kết) khi khách hàng ký kết hợp đồng mua căn hộ condotel hoặc chung cư cho đến khi giao nhà.


Khách hàng được áp dụng chính sách vay ngân hàng lên đến 70% giá trị căn hộ, ân hạn nợ gốc 6 tháng. Như vậy, chỉ từ 360 triệu đồng là khách hàng hoàn toàn có cơ hội sở hữu 1 căn condotel và từ 565 triệu đồng là sở hữu căn hộ chung cư tại Virgo Nha Trang.


NHẬT THANH