10:01, 23/01/2018

Lãnh đạo tỉnh tặng quà Tết tại các địa phương

Ngày 23-1, ông Lê Thanh Quang - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã thăm, tặng quà đồng bào huyện Khánh Sơn nhân dịp Tết cổ truyền Mậu Tuất 2018.

Ngày 23-1, ông Lê Thanh Quang - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã thăm, tặng quà đồng bào huyện Khánh Sơn nhân dịp Tết cổ truyền Mậu Tuất 2018.

 

zĐồng chí Lê Thanh Quang tặng quà cho đại diện Cảng Nha Trang đóng góp. các gia đình chính sách tiêu biểu.

Ông Lê Thanh Quang tặng quà cho đại diện Cảng Nha Trang đóng góp. các gia đình chính sách tiêu biểu.


Tại trụ sở Huyện ủy, ông Lê Thanh Quang đã trao quà của tỉnh cho đại diện 10 gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn huyện, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng; trao 1 phần quà cho ông Cao Văn Nhiến - người đã trực tiếp tham gia vào Cuộc tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân Mậu Thân 1968.  


Tại xã Thành Sơn, ông Lê Thanh Quang đã gửi lời thăm hỏi tới toàn thể người dân trong xã. Ông mong muốn chính quyền, các đoàn thể của địa phương tích cực chăm lo cho người dân đón Tết được đầy đủ, an toàn. Nhân dịp này, ông Lê Thanh Quang cùng các thành viên trong đoàn đã trao 626 suất quà Tết tới các hộ nghèo, cận nghèo, đối tượng chính sách ở xã, mỗi suất trị giá 350.000 đồng. Kinh phí mua quà do các đơn vị trong nhóm hỗ trợ xóa đói giảm nghèo xã Thành Sơn gồm: Văn phòng Tỉnh ủy, Công ty Cổ phần Đầu tư VCN, Công ty Cổ phần Nha Trang Seafood - F17, Công ty TNHH Một thành viên Cảng Nha Trang đóng góp.


. Cùng ngày, ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đến thăm, tặng quà các hộ chính sách, thương bệnh binh, gia đình có công với cách mạng của huyện Khánh Vĩnh và hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại xã Giang Ly.

 

Đồng chí Nguyễn Tấn Tuân  tặng quà gia đình chính sách huyện Khánh Vĩnh.

Ông Nguyễn Tấn Tuân tặng quà gia đình chính sách huyện Khánh Vĩnh.


Tại các nơi đến thăm, ông Nguyễn Tấn Tuân đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ sự tri ân đối với những đóng góp của các gia đình thương binh, liệt sĩ trong các cuộc kháng chiến bảo vệ Tổ quốc. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông đã trao 10 phần quà, mỗi phần gồm 700.000 đồng tiền mặt và một số nhu yếu phẩm trị giá 300.000 đồng cho 10 gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng…


Tại xã Giang Ly, đoàn đã phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo trao 339 phần quà là các nhu yếu phẩm và tiền mặt cho các hộ nghèo, khó khăn của xã với tổng trị giá 63 triệu đồng; phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh và Tỉnh đoàn Khánh Hòa trao tặng 50 phần quà cho 50 hộ nghèo, mỗi phần quà trị giá 800.000 đồng gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm cần thiết. Tổng trị giá của đợt trao quà là 113 triệu đồng.

. Cùng ngày, ông Lê Đức Vinh - Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn công tác của tỉnh và các đơn vị đỡ đầu đi thăm và tặng quà Tết tại xã Khánh Hiệp (huyện Khánh Vĩnh).

 

Đồng chí Lê Đức Vinh tặng quà cho các hộ xã Khánh Hiệp.

Ông Lê Đức Vinh tặng quà cho các hộ xã Khánh Hiệp.

 

Ông Lê Đức Vinh đã ân cần thăm hỏi, động viên chính quyền và người dân trong xã khắc phục khó khăn sau cơn bão số 12, chuẩn bị đón Tết Mậu Tuất ấm áp, vui tươi. Đoàn đã tặng 7 suất quà cho các đơn vị của xã, 430 suất quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn (300.000 đồng/suất). Tổng trị giá quà tặng gần 150 triệu đồng từ nguồn đóng góp của cán bộ, công nhân viên 6 đơn vị đỡ đầu xã Khánh Hiệp là: Đảng ủy Khối Doanh nghiệp, Tổng Công ty Khánh Việt, Công ty Cổ phần Ngọc Khang, Công ty Cổ phần Cấp thoát nước 12, Đại lý Hàng hải và Chi nhánh Vận tải đường sắt Phú Khánh. Ngoài ra, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Hải Phòng tài trợ 67 triệu đồng.


N.T - H.Đ - V.Lạc