10:08, 02/08/2017

Kiểm tra công tác giáo dục - đào tạo tại Trường Sĩ quan Không quân

Sáng 2-8, đoàn công tác của Bộ Quốc phòng do Trung tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng dẫn đầu đã đến kiểm tra công tác giáo dục - đào tạo, xây dựng chính quy tại Trường Sĩ quan Không quân. 

Sáng 2-8, đoàn công tác của Bộ Quốc phòng do Trung tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng dẫn đầu đã đến kiểm tra công tác giáo dục - đào tạo, xây dựng chính quy tại Trường Sĩ quan Không quân. Cùng đi với đoàn có Thiếu tướng Lâm Quang Đại - Chính ủy Quân chủng Phòng không -  Không quân.


Đoàn đã đi kiểm tra thực tế tại khu giảng đường, nơi ăn ở của học viên phi công, học viên cao đẳng kỹ thuật hàng không và nghe Hiệu trưởng nhà trường báo cáo kết quả tình hình thực hiện nhiệm vụ giáo dục - đào tạo, xây dựng chính quy của trường thời gian qua.

 

Trung tướng Phan Văn Giang và Đoàn công tác của Bộ Quốc phòng kiểm tra khu giảng đường và việc học tập của học viên phi công.
Trung tướng Phan Văn Giang và Đoàn công tác của Bộ Quốc phòng kiểm tra khu giảng đường và việc học tập của học viên phi công.


Trung tướng Phan Văn Giang đã ghi nhận và biểu dương những kết quả nhà trường đạt được trong 7 tháng qua, đặc biệt là việc khắc phục những điểm yếu đã chỉ ra qua các đợt kiểm tra của Bộ Tổng Tham mưu và các cơ quan của Bộ Quốc phòng. Trung tướng yêu cầu trong thời gian tới, cán bộ, giảng viên, học viên của trường tiếp tục khắc phục những thiếu sót, khuyết điểm trong công tác quản lý, chỉ huy điều hành huấn luyện bay và bảo đảm an toàn bay; tăng cường các giải pháp khai thác và sử dụng vũ khí trang bị, đổi mới nâng cao chất lượng dạy và học, kết hợp chặt chẽ giữa lý thuyết với thực hành. Bên cạnh đó, nhà trường cần thường xuyên quan tâm, chăm lo đến đời sống hậu phương của cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị; đồng thời, quản lý chặt chẽ đất quốc phòng trong phạm vị đơn vị quản lý.


Mai Văn Đông