04:03, 26/03/2010

VTC phát sóng FIFA World Cup 2010 trên HD TV

VTC sẽ khởi động ngay trong tháng 4-2010 với những phóng sự hiện trường đầu tiên về đất nước, con người, sự chuẩn bị và bầu không khí hối hả trên đất nước Nam Phi...

 

Những hình ảnh của World Cup sẽ được VTC truyền hình trên kênh HD TV. (Ảnh minh họa)

 

Đây là cột mốc đánh dấu bước tiến lớn của VTC trong việc phát triển công nghệ hiện đại phục vụ nhu cầu thưởng thức ngày một cao của khán giả - lần đầu tiên khán giả của VTC được thưởng thức các trận đấu bóng đá đỉnh cao bằng công nghệ truyền hình độ nét cao.

 

Với truyền hình công nghệ số mang đến âm thanh nổi, các trận bóng sẽ được truyền tải một cách chân thực nhất, với cảm giác sống cùng trái bóng như một trận cầu thực thụ.

 

VTC sẽ khởi động ngay trong tháng 4-2010 với những phóng sự hiện trường đầu tiên về đất nước, con người, sự chuẩn bị và bầu không khí hối hả trên đất nước Nam Phi trong các chương trình "Toàn cảnh FIFA World Cup 2010," "Nhật ký FIFA World Cup 2010"...

 

FIFA World Cup 2010 tại Nam Phi đang nóng lên từng ngày với 32 đội tuyển quốc gia ưu tú nhất, dự kiến có 26 tỷ lượt người xem trên khắp hành tinh sẽ theo dõi từng đường lăn của trái bóng trong ngày hội bóng đá sôi động và hấp dẫn nhất hành tinh này.

 

Tiếp nối thành công của chiến dịch World Cup 2006 trên nước Đức bốn năm trước, VTC hy vọng mang đến cho khán giả cả nước một chiến dịch FIFA World Cup 2010 công phu và đặc sắc nhất từ trước đến nay.

Theo TTXVN

 

Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC đã chính thức công bố bản quyền phát sóng FIFA World Cup 2010 trên hệ thống các kênh truyền hình độ nét cao HD TV và toàn bộ 64 trận đấu tại sự kiện này sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTC HD VIP.