E-Magazine: Ngắm hầm Dốc Sạn - Một trong những tuyến hầm đẹp nhất Việt Nam
.
16:55, 17/07/2023

E-Magazine: Ngắm hầm Dốc Sạn - Một trong những tuyến hầm đẹp nhất Việt Nam

 

Được đầu tư xây dựng bằng công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới, hầm Dốc Sạn (nằm trên tuyến cao tốc Nha Trang - Cam Lâm do Tập đoàn Sơn Hải làm chủ đầu tư) được các chuyên gia đầu ngành đánh giá là một trong những tuyến hầm đẹp nhất Việt Nam từ công nghệ, kỹ thuật cho tới thẩm mỹ.

Đường dẫn phía Nam vào hầm Dốc Sạn.

 

 

 

 

 

 

 

Xe lưu thông hướng từ Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh.

 

 

Tại cuộc họp của Hội đồng kiểm tra nhà nước về công tác nghiệm thu công trình xây dựng đã đi kiểm tra công tác nghiệm thu dự án cao tốc Nha Trang - Cam Lâm (ngày 18-5), các chuyên gia đầu ngành đều đánh giá hầm Dốc Sạn là một trong những tuyến hầm đẹp, hiện đại nhất cả nước về công nghệ, kỹ thuật, mỹ thuật.

 

 

Tài xế Đinh Ngọc Bảy (chạy xe khách tuyến TP. Hồ Chí Minh - Nha Trang) cho biết: “Tôi đã đi rất nhiều hầm trong cả nước, nhưng phải khẳng định hầm Dốc Sạn là tuyến hầm đẹp nhất cả nước. Mặt đường láng mịn, êm thuận không một vết gợn; trang trí dọc tuyến hầm được làm chỉn chu, thẩm mỹ, mát mắt, chạy rất sướng”.

Được biết, các thiết bị, như: hệ thống chiếu sáng, quạt thông gió đều được nhập khẩu từ Châu Âu và chuẩn bị được lắp đặt.

Bài viết - Hình ảnh - Video: MẠNH HÙNG
Thiết kế eMagazine - Dựng phim: MINH KHANG
 

Xem thêm bình luận