07:06, 17/05/2025

Thông báo: Cuộc thi “Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả”

Nhằm đẩy mạnh công tác truyền thông sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả; qua đó nâng cao nhận thức, thay đổi thói quen sử dụng điện tiết kiệm của khách hàng trên địa bàn toàn tỉnh Ninh Thuận, Công ty Điện lực Ninh Thuận tổ chức cuộc thi “Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả”. Cụ thể như sau:

Nhằm đẩy mạnh công tác truyền thông sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả; qua đó nâng cao nhận thức, thay đổi thói quen sử dụng điện tiết kiệm của khách hàng trên địa bàn toàn tỉnh Ninh Thuận, Công ty Điện lực Ninh Thuận tổ chức cuộc thi “Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả”. Cụ thể như sau:

1. Đối tượng tham gia:

- Tất cả quý khách hàng đang sử dụng điện sinh hoạt gia đình (theo 6 bậc thang) có ký hợp đồng mua điện trực tiếp với Công ty Điện lực Ninh Thuận;

- Thành viên Ban Tổ chức (BTC), Ban Giám khảo (BGK) không được tham gia cuộc thi này.

2. Thời gian diễn ra cuộc thi:

Từ ngày 01/5/2025 đến ngày 31/7/2025.

3. Hình thức tham gia cuộc thi:

- Thông tin về cuộc thi được gửi đến khách hàng sinh hoạt qua các kênh: App, Mail và Web CSKH EVNSPC, các phương tiện truyền thông, các trang mạng xã hội;

- Khách hàng đăng nhập vào Cuộc thi “Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả” trên app CSKH để tham gia theo 2 bước sau:

Bước 1: Khách hàng vào Mục “Tài liệu tham khảo và Thông tin Cuộc thi”: (i) Các giải pháp tiết kiệm điện trong sinh hoạt; (ii) Thể lệ Cuộc thi; (iii) Hướng dẫn tham gia Cuộc thi. Sau khi xem hết các nội dung, bấm chọn vào mục “Đã hiểu”.

Bước 2: Tham gia Cuộc thi:

Khách hàng vào Mục “Tham gia Cuộc thi” thực hiện chọn đáp án trả lời 5 câu hỏi trắc nghiệm và nêu 1 số giải pháp tiết kiệm điện mang tính mới và thực tiễn. Mỗi “Mã khách hàng” có thể tham gia tối đa 03 lượt.

(Khách hàng có thể vào App Store trên IOS/CH Play trên Android tìm kiếm từ khóa "CSKH EVNSPC" để tải App CSKH; Truy cập vào Web CSKH EVNSPC qua địa chỉ https://www.cskh.evnspc.vn để tham khảo thông tin hoặc gọi đến tổng đài số 19001006 – 19009000 để được hướng dẫn).

4. Tiêu chí xét chọn và giải thưởng:

1. Tiêu chí xét chọn:

- Tiêu chí 1: Chọn đáp án đúng cả 5 câu hỏi tại bước 2 tính theo thời gian tham gia trả lời sớm nhất;

- Tiêu chí 2: Có tỷ lệ điện năng tiêu thụ (các tháng 5, 6, 7/2025) giảm so với cùng kỳ năm 2024 theo thứ tự ưu tiên từ cao xuống thấp;

- Tiêu chí 3: Đưa ra các giải pháp tiết kiệm điện có tính mới, mang tính thực tiễn có thể áp dụng rộng rãi.

2. Cơ cấu giải thưởng:

Kết thúc tháng 7/2025, Công ty Điện lực Ninh Thuận lựa chọn 16 khách hàng để trao giải theo tiêu chí và cơ cấu giải thưởng như sau:

- 01 Giải Nhất: Mức tiền thưởng 05 triệu đồng;

- 02 Giải Nhì: Mức tiền thưởng 03 triệu đồng;

- 03 Giải Ba: Mức tiền thưởng 02 triệu đồng;

- 10 Giải Khuyến Khích: Mức tiền thưởng 500 ngàn đồng

3. Thời gian tổ chức trao giải:

Công ty Điện lực Ninh Thuận chủ động tổ chức trao thưởng cho các khách hàng đã đạt giải tại Đơn vị. Thời gian hoàn thành trước ngày 31/8/2025.

Mọi thông tin chi tiết Quý khách hàng vui lòng liên hệ: Tổng đài CSKH Tổng công ty Điện lực miền Nam 19001006- 19009000; hoặc truy cập các website: cskh.evnspc.vn; pcninhthuan.evnspc.vn