10:03, 30/03/2023

Triển khai "Tháng hành động vì an toàn thực phẩm"

Sở Giáo dục và Đào tạo Khánh Hòa vừa có văn bản yêu cầu các phòng giáo dục và đào tạo, các đơn vị trực thuộc triển khai "Tháng hành động vì an toàn thực phẩm (ATTP) năm 2023" (từ ngày 15-4 đến 15-5) với chủ đề "Bảo đảm an ninh, ATTP trong tình hình mới".

Sở Giáo dục và Đào tạo Khánh Hòa vừa có văn bản yêu cầu các phòng giáo dục và đào tạo, các đơn vị trực thuộc triển khai “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm (ATTP) năm 2023” (từ ngày 15-4 đến 15-5) với chủ đề “Bảo đảm an ninh, ATTP trong tình hình mới”.


Theo đó, sở yêu cầu các đơn vị tổ chức tuyên truyền nâng cao kiến thức và thực hành đúng về vệ sinh ATTP đối với cán bộ, giáo viên, học sinh và cha mẹ học sinh; tăng cường các giải pháp cải thiện tình hình vệ sinh ATTP tại trường, lớp, bếp ăn tập thể, căng tin; thực hiện “chuỗi thức ăn an toàn” phục vụ bữa ăn tại trường; thực hành công tác dự phòng tại trường, lớp, bếp ăn tập thể, căng tin để tránh dịch bệnh lây qua đường ăn uống. Đồng thời, tăng cường công tác giám sát, không để ngộ độc thực phẩm, dịch bệnh xảy ra; có biện pháp tham mưu lãnh đạo chính quyền địa phương trong việc giải tỏa các quán hàng rong trước cổng trường nhằm đảm bảo vệ sinh ATTP và mỹ quan trường học…


K.D