07:01, 10/01/2023

Trao 400 suất quà Tết cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn huyện Diên Khánh

Ngày 10-1, Trung tâm Điều dưỡng và Chăm sóc Người có công – Công tác xã hội tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện Diên Khánh tổ chức chương trình giao lưu, trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Diên Khánh nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Ngày 10-1, Trung tâm Điều dưỡng và Chăm sóc Người có công - Công tác xã hội tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Diên Khánh tổ chức chương trình giao lưu, trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Diên Khánh nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Đại diện các đơn vị trao quà Tết cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Diên Khánh.
Đại diện các đơn vị trao quà Tết cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Diên Khánh.

Tại chương trình, các đơn vị đã trao 400 suất quà Tết, trị giá 200.000 đồng/suất cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn là học sinh Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Diên Tân (238 suất) và Trường Mầm non Diên Tân (162 suất).

Được biết, chương trình nhận được sự tài trợ của các đơn vị, doanh nghiệp gồm: Công ty TNHH MTV Xổ số Kiến thiết Khánh Hòa; Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến sào Khánh Hòa; Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Khánh Hòa; Công ty Công nghiệp Hóa chất Mỏ Nam Trung Bộ; Công ty CP Du lịch Long Phú.

PHÚ AN