04:01, 14/01/2023

Tặng 400 suất quà Tết cho người yếu thế thị xã Ninh Hòa

Sáng ngày 14-1, Hội Chữ thập đỏ Ninh Hòa phối hợp với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam-Chi nhánh Khánh Hòa, Phòng giao dịch Ninh Hòa trao tặng 400 suất quà Tết "Xuân ấm tình người" cho các đối tượng là người yếu thế trên địa bàn thị xã Ninh Hòa. Đến dự có ông Tống Trân-Bí thư Thị ủy Ninh Hòa, Chủ tịch HĐND thị xã.

Sáng 14-1, Hội Chữ thập đỏ Ninh Hòa phối hợp với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Khánh Hòa, Phòng giao dịch Ninh Hòa trao tặng 400 suất quà Tết "Xuân ấm tình người" cho các đối tượng là người yếu thế trên địa bàn thị xã Ninh Hòa. Đến dự có ông Tống Trân - Bí thư Thị ủy Ninh Hòa, Chủ tịch HĐND thị xã.
Ông Tống Trân-Bí thư Thị ủy Ninh Hòa, Chủ tịch HĐND thị xã trao biểu trưng tấm lòng vàng nhân đạo cho đại diện phía ngân hàng.
Ông Tống Trân trao biểu trưng tấm lòng vàng nhân đạo cho đại diện phía ngân hàng.

 

Lãnh đạo thị xã và ngân hàng tặng quà cho người dân.
Lãnh đạo thị xã và ngân hàng tặng quà cho người dân.

 

Các nhân viên ngân hàng giúp đỡ người dân mang quà tết về.
Các nhân viên ngân hàng giúp đỡ người dân mang quà Tết về.

Chương trình "Xuân ấm tình người" nhằm giúp cho các đối tượng yếu thế (thuộc diện hộ nghèo, người cao tuổi neo đơn, hội người mù, hội nạn nhân chất độc da cam…) có điều kiện vui xuân, đón Tết vui vẻ, đầm ấm. Mỗi suất quà gồm các nhu yếu phẩm với trị giá 200 nghìn đồng/suất. Được biết, đây là hoạt động thường niên của Hội Chữ thập đỏ thị xã Ninh Hòa và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Khánh Hòa, Phòng giao dịch Ninh Hòa trong việc chăm lo Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương.

 
P.H