04:01, 14/01/2023

Tổ chức chương trình "San sẻ yêu thương - thêm hương ngày Tết"

Sáng 14-1, UBMTTQ phường Vạn Thắng, TP. Nha Trang phối hợp với Ngân hàng Thương mại cổ phần (TMCP) Kiên Long tổ chức Chương trình "San sẻ yêu thương - thêm hương ngày Tết" trao 100 suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Sáng 14-1, UBMTTQ phường Vạn Thắng, TP. Nha Trang phối hợp với Ngân hàng Thương mại cổ phần (TMCP) Kiên Long tổ chức Chương trình “San sẻ yêu thương - thêm hương ngày Tết” trao 100 suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng. Nguồn kinh phí do Ngân hàng TMCP Kiên Long ủng hộ. 
 
Đại diện Ngân hàng TMCP Kiên Long chi nhánh Khánh Hòa trao quà cho người dân.
Đại diện Ngân hàng TMCP Kiên Long chi nhánh Khánh Hòa trao quà cho người dân.
Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực của các đơn vị nhằm chung tay đảm bảo an sinh xã hội, phát huy tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” khi Tết đến Xuân về. Được biết, Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, Ngân hàng TMCP Kiên Long trao tặng 8.250 phần quà Tết cho bà con tại 134 địa phương trên cả nước với tổng giá trị hơn 4,2 tỷ đồng; trong đó, 400 phần quà được trao cho người dân trên địa bàn tỉnh.
 
d
Đại diện các đơn vị trao quà cho người dân phường Vạn Thắng.
Ngoài ra, hàng năm, Ngân hàng TMCP Kiên Long còn dành một khoản ngân sách đồng hành với các địa phương trong nhiều hoạt động như: Xây cầu, làm đường giao thông nông thôn, xây nhà, tặng thẻ bảo hiểm y tế, học bổng cho học sinh, sinh viên, quà Tết cho hộ nghèo, cận nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
 
K.HÀ