03:01, 14/01/2023

Lữ đoàn 101: Tổ chức các hoạt động thăm, tặng quà Tết, đảm bảo an sinh xã hội

Ngày 14-1 Lữ đoàn 101, Vùng 4 Hải quân tổ chức thăm, chúc Tết và tặng quà các gia đình chính sách của 6 xã trên địa bàn huyện Cam Lâm, gồm các xã: Cam Hải Tây; Cam An Nam; Cam An Bắc; Cam Hiệp Bắc; Cam Hiệp Nam; Cam Thành Bắc.

Ngày 14-1 Lữ đoàn 101, Vùng 4 Hải quân tổ chức thăm, chúc Tết và tặng quà các gia đình chính sách của 6 xã trên địa bàn huyện Cam Lâm, gồm các xã: Cam Hải Tây, Cam An Nam, Cam An Bắc, Cam Hiệp Bắc, Cam Hiệp Nam, Cam Thành Bắc.

Lữ đoàn 101 trao quà cho các gia đình chính sách xã Cam An Bắc
Lữ đoàn 101 trao quà cho các gia đình chính sách xã Cam An Bắc.

Tại các địa phương, Lữ đoàn 101 đã trao các phần quà là 10kg gạo/hộ cho 170 hộ dân khó khăn nhằm động viên các gia đình nhân dịp Tết đến - Xuân về. Trước đó, từ ngày 9 đến 13-1, Lữ đoàn 101 đã tổ chức nhiều hoạt động thăm, chúc Tết, đảm bảo an sinh xã hội gồm: Trao 200 suất quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn đóng quân với tổng trị giá 30 triệu đồng; trao 36 suất quà Tết cho các đơn vị trên địa bàn đóng quân với tổng trị giá 18,5 triệu đồng; trao 20 suất quà cho các quân nhân khó khăn, trị giá 10 triệu đồng; thăm, chúc Tết và tặng quà các cấp ủy, chính quyền địa phương nơi đóng quân...

Thủ trưởng Lữ đoàn 101 trao quà cho cán bộ, chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách công tác tại lữ đoàn
Thủ trưởng Lữ đoàn 101 trao quà cho cán bộ, chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách công tác tại lữ đoàn

 

Trao quà cho các gia đình chính sách tại xã Cam Hải Tây
Trao quà cho các gia đình chính sách tại xã Cam Hải Tây

Đây là hoạt động thường niên của đơn vị, thể hiện sự quan tâm của cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 101 đối với chính quyền, nhân dân, các quân nhân có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn...; giúp thắt chặt hơn nữa mối quan hệ đoàn kết quân dân, gắn bó thân thiết giữa đơn vị và địa phương nơi đóng quân.

VĨNH THÀNH