12:01, 14/01/2023

Bảo hiểm xã hội tỉnh Khánh Hoà: Tặng 20 suất quà cho bệnh nhân nghèo

Ngày 13-1, Bảo hiểm xã hội tỉnh Khánh Hòa đã đến thăm hỏi, tặng quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa. Tại đây, đại diện BHXH tỉnh đã trao tặng 20 suất quà (500.000 đồng/suất) cho các bệnh nhân đang dùng BHYT có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt khó khăn phải ở lại bệnh viện điều trị trong dịp Tết Nguyên đán. Đồng thời, Bảo hiểm xã hội tỉnh Khánh Hoà cũng tổ chức trao quà tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Ninh Hòa. 

 

Ngày 13-1, Bảo hiểm xã hội tỉnh Khánh Hòa đã đến thăm hỏi, tặng quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa. Tại đây, đại diện BHXH tỉnh đã trao tặng 20 suất quà (500.000 đồng/suất) cho các bệnh nhân đang dùng BHYT có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt khó khăn phải ở lại bệnh viện điều trị trong dịp Tết Nguyên đán. Đồng thời, Bảo hiểm xã hội tỉnh Khánh Hòa cũng tổ chức trao quà tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Ninh Hòa. 

Đại diện Bảo hiểm xã hội tỉnh tặng quà cho bệnh nhân nghèo.
Đại diện Bảo hiểm xã hội tỉnh tặng quà cho bệnh nhân nghèo.

Những món quà nhỏ góp phần giúp các bệnh nhân có thêm động lực vượt qua nỗi đau bệnh tật. Cũng trong dịp này, Bảo hiểm xã hội các huyện, thị xã, thành phố chủ động tặng thẻ BHYT; tặng quà cho bệnh nhân BHYT nghèo. Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Tặng sổ bảo hiểm xã hội, thẻ BHYT, mang Tết ấm đến với người nghèo - Xuân Qúy Mão 2023”. 

H.DUNG