12:01, 13/01/2022

Tuyên dương 8 nhà giáo giáo dục nghề nghiệp

Sáng 13-1, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Khánh Hòa tổ chức tuyên dương các nhà giáo trên địa bàn tỉnh đạt thành tích tại Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2021. 

 

Sáng 13-1, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Khánh Hòa tổ chức tuyên dương các nhà giáo trên địa bàn tỉnh đạt thành tích tại Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2021. Ông Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến dự.

 

Ông Đinh Văn Thiệu trao bằng khen của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội cho các nhà giáo.
Ông Đinh Văn Thiệu trao bằng khen của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội cho các nhà giáo.

 

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, ông Đinh Văn Thiệu đã trao bằng khen cho 3 nhà giáo đạt giải nhất, nhì, ba và trao giấy khen của Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp cho 5 nhà giáo đạt giải khuyến khích tại hội thi. Phát biểu tại buổi lễ, ông Đinh Văn Thiệu chúc mừng và biểu dương những thành tích đạt được của các nhà giáo. Ông Đinh Văn Thiệu nhấn mạnh, toàn tỉnh hiện có 37 cơ sở giáo dục nghề nghiệp với hơn 1.000 nhà giáo, mỗi năm các cơ sở giáo dục nghề nghiệp tuyển sinh đào tạo cho hơn 29.000 lao động, góp phần nâng cao tay nghề, cung ứng nguồn nhân lực tay nghề cho thị trường lao động. Công tác chăm lo, bồi dưỡng, nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo luôn được tỉnh chú trọng. Việc các nhà giáo đạt giải cao tại Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2021 là vinh dự, tự hào của sự nỗ lực cá nhân và tập thể các trường. Vì vậy, thời gian tới Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, các trường cần tiếp tục đầu tư, quan tâm cho công tác nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo, từ đó nâng cao chất lượng đào tạo…

 

Ông Tạ Hồng Quang - Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội trao giấy khen của Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp cho các nhà giáo.
Ông Tạ Hồng Quang - Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội trao giấy khen của Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp cho các nhà giáo.

 

Được biết, Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2021 do Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức theo hình thức trực tuyến diễn ra từ ngày 12 đến 18-11-2021. Đoàn Khánh Hòa có 8 nhà giáo đến từ các trường: Cao đẳng Du lịch Nha Trang, Cao đẳng Y tế Khánh Hòa, Cao đẳng Kỹ thuật công nghệ Nha Trang, Trung cấp Nghề Ninh Hòa và Trung cấp Nghề Cam Ranh tham dự. Kết thúc hội giảng, đoàn Khánh Hòa đạt giải ba toàn đoàn và các giải cá nhân có 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 5 giải khuyến khích.

 

V.G