10:11, 28/11/2021

Tổ chức chương trình trao học bổng "Thêm con chữ, bớt đói nghèo"

Thực hiện chương trình "Thêm con chữ, bớt đói nghèo", Agribank Chi nhánh thị xã Ninh Hòa vừa phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã tổ chức lễ trao tặng thiết bị học tập cho các trường và học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn học giỏi trên địa bàn thị xã với tổng trị giá 100 triệu đồng.

Thực hiện chương trình “Thêm con chữ, bớt đói nghèo”, Agribank Chi nhánh thị xã Ninh Hòa vừa phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã tổ chức lễ trao tặng thiết bị học tập cho các trường và học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn học giỏi trên địa bàn thị xã với tổng trị giá 100 triệu đồng.

 

Ông Trần Công Sang - Giám đốc Agribank Chi nhánh thị xã Ninh Hòa  trao tượng trưng cho lãnh đạo Trường THCS Lý Thường Kiệt  và Trường Tiểu học Ninh Thân.

Ông Trần Công Sang - Giám đốc Agribank Chi nhánh thị xã Ninh Hòa trao tượng trưng cho lãnh đạo Trường THCS Lý Thường Kiệt và Trường Tiểu học Ninh Thân.


Tại buổi lễ, lãnh đạo Agribank Chi nhánh thị xã Ninh Hòa đã trao tặng cho Trường THCS Lý Thường Kiệt và Trường Tiểu học Ninh Thân, mỗi trường 8 bộ webcam phục vụ giảng dạy trực tuyến với tổng trị giá 50 triệu đồng; đồng thời trao tặng 100 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học với tổng số tiền 50 triệu đồng (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) để động viên các em tiếp tục nỗ lực học tập. Nhân dịp này, Đoàn Thanh niên Chi nhánh đã trao tặng 15 balo cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học Ninh Thân.

 

Đại diện Agribank Chi nhánh thị xã Ninh Hòa trao tặng học bổng cho học sinh.

Đại diện Agribank Chi nhánh thị xã Ninh Hòa trao tặng học bổng cho học sinh.


Phát biểu tại buổi lễ, ông Châu Đình Hùng Sơn - Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Ninh Hòa tri ân sự đóng góp của Agribank đối với ngành Giáo dục của thị xã. Qua chương trình tài trợ này đã giúp các trường cùng các em học sinh có thêm điều kiện, động lực để phấn đấu hoàn thành tốt công tác giảng dạy và học tập trong năm học 2021-2022.


Thông qua chương trình, Agribank Chi nhánh thị xã Ninh Hòa mong muốn tiếp tục góp sức, chung tay cùng các cấp, ngành, người dân cho sự nghiệp giáo dục tại địa phương.


H. TRÚC