10:05, 24/05/2021

Ban Từ thiện xã hội Phật giáo Việt Nam tỉnh tặng 100 phần quà cho bệnh nhân nghèo

Ngày 24-5, bà Đoàn Thị Thùy Loan - Trưởng phòng Công tác xã hội, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa cho biết, Đại đức Thích Giác Sơn và các sư cô đại diện Ban Từ thiện xã hội Phật giáo Việt Nam tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng 100 phần quà cho các bệnh nhân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. 

Ngày 24-5, bà Đoàn Thị Thùy Loan - Trưởng phòng Công tác xã hội, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa cho biết, Đại đức Thích Giác Sơn và các sư cô đại diện Ban Từ thiện xã hội Phật giáo Việt Nam tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng 100 phần quà cho các bệnh nhân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Theo đó, mỗi bệnh nhân được nhận một phần quà gồm 300.000 đồng tiền mặt và khẩu trang y tế. Tổng trị giá đợt từ thiện này hơn 30 triệu đồng.

 

Đại đức Thích Giác Sơn trao quà cho bệnh nhân nghèo.

Đại đức Thích Giác Sơn trao quà cho bệnh nhân nghèo.


Dịp này, Đại đức Thích Giác Sơn còn trao tặng 10 triệu đồng vào quỹ “Tủ thuốc cấp cứu từ thiện” cho bệnh nhân nghèo nằm viện. Tủ thuốc đã được Bệnh viện Đa khoa tỉnh duy trì hơn 10 năm nay, nhằm hỗ trợ một phần khó khăn cho những bệnh nhân nặng cấp cứu điều trị tại bệnh viện.


C.Đan