03:05, 15/05/2021

Bàn giao nhà cho người nghèo huyện Khánh Sơn

Sáng 15-5, Ban chỉ đạo Cuộc vận động "Mỗi tổ chức, cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo" tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh tổ chức lễ bàn giao nhà cho người nghèo huyện Khánh Sơn. Ông Hà Quốc Trị - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Ban chỉ đạo cuộc vận động "Mỗi tổ chức, cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo" tỉnh đến dự và trao nhà.

Sáng 15-5, Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh tổ chức lễ bàn giao nhà cho người nghèo huyện Khánh Sơn. Ông Hà Quốc Trị - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Ban chỉ đạo cuộc vận động "Mỗi tổ chức, cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” tỉnh đến dự và trao nhà.

 

Ông Hà Quốc Trị (giữa) cùng các đại biểu cắt băng khánh thành ngôi nhà.
Ông Hà Quốc Trị (giữa) cùng các đại biểu cắt băng khánh thành ngôi nhà.


Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” tỉnh đã tổ chức lễ khánh thành, bàn giao nhà cho hộ ông Mấu Lại ở thôn Xóm Cỏ (xã Sơn Bình huyện Khánh Sơn). Căn nhà cấp 4 với diện tích gần 60 m2, được Đảng ủy Công ty cổ phần Điện lực Khánh Hòa hỗ trợ kinh phí xây dựng 70 triệu đồng. Hiện nay, Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh đang tiếp tục phối hợp với đảng ủy các đơn vị, doanh nghiệp vận động hỗ trợ cho 37 địa chỉ nhân đạo khác trên địa bàn toàn tỉnh.

Tại lễ bàn giao nhà, ông Hà Quốc Trị đề nghị cấp uỷ, chính quyền và các tổ chức đoàn thể của huyện tiếp tục quan tâm, tạo sinh kế cho hộ nghèo, sử dụng có hiệu quả các nguồn lực được hỗ trợ. Đồng thời mong muốn người dân gìn giữ căn nhà bền đẹp, nỗ lực phát triển kinh tế để vươn lên thoát nghèo. Dịp này, Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” tỉnh Khánh Hòa, Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh và huyện ủy Khánh Sơn đã trao nhiều phần quà cho hộ dân.

 

M.K